'อัจฉริยะ' พร้อมขึ้นศาลในฐานะพยานคดีลัลลาเบล แย้มมีผู้ต้องหาเพิ่มอีก 4 ราย


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.62 - ที่ สน.บุคคโล นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (รอง ผบก.น.8) หัวหน้าพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล พร้อมนำหลักฐานมามอบให้ในฐานะพยาน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้เดินทางนำหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล และตัดสินใจเข้ามาให้การเป็นพยานบอกเล่าพร้อมเตรียมขึ้นศาล เนื่องจากตนมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาว่า เอาแต่หอบหลักฐานมาให้ตำรวจแต่ไม่ยอมขึ้นศาล

"จากหลักฐานที่ตนมีตอนนี้ทั้งคลิปและเเชตลับในกลุ่มไลน์ต่างๆ เชื่อว่าน้ำอุ่นเป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง แต่ยังมีผู้อยู่เบื้องหลังหลงเหลืออยู่และน่าจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน ในคดีการตายลันลาเบลที่จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม น้ำอุ่น ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เมาตั้งแต่วันแรกที่เป็นข่าว ตนยังตั้งข้อสงสัยว่าเมาได้อย่างไรเพราะผลตรวจร่างกายไม่พบแอลกอฮอล์ และในเมื่อน้ำอุ่นขับรถพาลันลาเบลจากบางบัวทองมาถึงคอนโดที่ตลาดพลูได้ หนำซ้ำขณะขับรถยังถ่ายภาพและแชทคุยกับผู้อื่นได้ตลอดเวลา ตนอยากถามว่าคนเมาจริงจะทำได้อย่างไร ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือมีใครถูกดำเนินคดีอีกบ้างหรือไม่ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ" นายอัจฉริยะ กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"