ตรวจสารคัดหลั่ง พบ9จุดบ้านปาร์ตี้


เพิ่มเพื่อน    


    ยธ.ส่งเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์บุกบ้านปาร์ตี้ตรวจหาสารคัดหลั่ง พบคราบต้องสงสัย 9 จุดส่งแล็บคัดแยก อัจฉริยะมอบคลิปร่วมเพศให้ บช.ภ.1 มั่นใจหลักฐานเด็ด พบเผยแพร่ในกลุ่มลับเก็บเงินสมาชิก ด้านตำรวจบุคคโลรอผลชันสูตรศพลัลลาเบลเป็นทางการในวันศุกร์ สอบซ้ำน้ำอุ่นในเรือนจำ ตีวงแคบเวลาตายของพริตตี้สาว
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่บ้านจัดปาร์ตี้จนเป็นชนวนให้ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เสียชีวิต เลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 ซอย 9 หมู่ 5 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี, พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง, พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่กองปฏิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 732/2562 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เข้าตรวจค้นเพื่อหาสารคัดหลั่งภายในบ้านส่งแล็บตรวจ โดยมีนายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี และ น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี ร่วมนำตรวจ 
    ในการนี้ เจ้าหน้าที่จากกองปฏิบัติการทางนิติวิทยาศาสตร์ ประมาณ 10 คน ได้ปิดห้องจัดปาร์ตี้เพื่อป้องกันแสงภายนอก จากนั้นใช้เครื่องกำเนิดแสงหลายความถี่ในการส่องหาคราบสารคัดหลั่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจภายในห้องต้องสวมชุดป้องกันการปนเปื้อน โดยเฉพาะโซฟาที่นายตี๋และพริตตี้เดียร์นัวเนียกันตามคลิปที่ถูกเผยแพร่ 
    นักนิติวิทยาศาสตร์ชำนาญการ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เปิดเผยว่า การตรวจสอบในบ้านปาร์ตี้ทั้ง 2 จุด วันนี้ พบคราบต้องสงสัยรวม 9 จุด โดย 8 จุดในห้องปาร์ตี้ และอีกจุดบนที่นอนปิกนิก บนชั้น 2 อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเข้าตรวจสอบ เจ้าของบ้านแจ้งว่าที่นอนปิกนิกเป็นของใหม่ที่เพิ่งซื้อมาใช้ไม่นาน 
    ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเกี่ยวกับผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือลัลลาเบล ในส่วนของแก๊งปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง มามอบให้ตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เป็นผู้รับ
    นายอัจฉริยะกล่าวว่า ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอการร่วมเพศ มีความยาว 43 นาที ที่มีบุคคล 1 ใน 8 จากกลุ่มบางบัวทองอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปในลักษณะแอบถ่ายพริตตี้สาวที่ถูกว่าจ้างมา ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในกลุ่มลับเรียกเก็บเงินสมาชิกที่เข้าร่วมกลุ่ม จึงเป็นข้อสงสัยที่เชื่อว่าจะน่าเป็นช่องทางหารายได้ของแก๊งนี้ และสามารถช่วยให้ตำรวจสาวเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหาได้
    ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าวว่าเป็นคลิปตัดต่อหรือเป็นคลิปเหตุการณ์จริง ก่อนจะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป หากมีความผิดจริงก็จะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เบื้องต้นทีมสืบสวนได้ตรวจสอบในทุกประเด็น โดยเฉพาะเรื่องเส้นทางการเงินของแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ซึ่งตำรวจภูธรภาค 1 ได้ประสานข้อมูลกับ สน.บุคคโล อยู่ตลอด ขณะนี้มีพยานหลักฐานเกือบครบถ้วนแล้ว เหลือเพียงรอผลพิสูจน์จากนิติวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการเท่านั้น
    ต่อมาที่ สน.บุคคโล นายชัยพล หรือคิว พรรณา, นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร, น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนนายคิว ผู้ต้องหาในความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร และนายรุ่ง สงวนชื่อสกุลจริง เพื่อนของนายตี๋ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบชุดทำงานคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา เพื่อให้ปากคำตามนัดหมาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด
    พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า ได้เชิญพยานกลุ่มปาร์ตี้บ้านบางบัวทองมาให้ปากคำเพื่อเก็บประเด็นอื่นๆ เพิ่มเติมเล็กน้อย เช่น ข้อสงสัยเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ และได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ที่เรือนจำพิเศษธนบุรีแล้วเช่นกัน แต่จะเป็นรายละเอียดใดบ้างยังเปิดเผยไม่ได้ เนื่องจากเป็นสำนวนทางคดี ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลการตรวจร่างลัลลาเบล ที่ออกมาเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 
    “ส่วนผลการแพทย์อย่างเป็นทางการจะออกเมื่อใดยังบอกไม่ได้ แต่แพทย์จะเร่งให้เร็วที่สุด และเมื่อมีรายงานออกมาแล้วจะต้องหารือก่อนว่าสามารถเปิดเผยได้หรือไม่ ซึ่งห้วงเวลาการตายที่แน่ชัดยังไม่มีใครยืนยันได้ เพียงแต่เป็นช่วงเวลาอย่างกว้างตามที่แพทย์ระบุไว้ก่อนหน้านี้ และการสอบปากคำเพิ่มเติมนี้อาจทำให้ประเด็นของช่วงเวลาการเสียชีวิตแคบลงมากที่สุด ส่วนทางครอบครัวของเบลนั้น หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมก็อาจจะมาพบกับตำรวจบุคคโลอีกครั้ง” ผบก.น.8 กล่าว พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าลัลลาเบลเสียชีวิตช่วงที่อยู่กับน้ำอุ่นนั้น ขอยืนยันว่ายังไม่สามารถระบุชัดเจนได้ และการสอบปากคำเพิ่มเติมนี้ เพื่อทำให้ประเด็นของช่วงเวลาการเสียชีวิตชัดเจนและแคบลงมากที่สุด
    มีรายงานว่า ในการสอบปากคำนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น เนื่องจากพนักงานสอบสวนได้รับผลชันสูตรบางอย่างเพิ่มเติมจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ส่วนผลชันสูตรขั้นสูง โดยเฉพาะผลการคัดแยกดีเอ็นเอ ของเหลว และรายละเอียดผลตรวจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีจะเดินทางเข้าพบแพทย์ที่ทำการชันสูตร และคาดว่าจะรับผลอย่างเป็นทางการวันที่ 4 ต.ค. ก่อนจะนำผลชันสูตรดังกล่าวเข้าหารือเป็นแนวทางในการดำเนินคดี และขยายผลแจ้งข้อกล่าวหาและเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"