คล็อปป์จี้หงส์ไขแนวรับด่วนก่อนเจอเลสเตอร์


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตือน ลูกทีมให้เร่งแก้ไขจุดบกพร่องในแนวรับอย่างเร่งด่วนที่สุด หวั่นเจอปัญหาในการเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีอดีตบอสหงส์แดง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือ คืนวันเสาร์นี้
ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เฉือนเอาชนะ เร้ด บูลส์ ได้แค่หวุดหวิด 4-3 ทั้งที่อุตส่าห์ ออกนำห่างอย่างรวดเร็วถึง 3 ลูก ตั้งแต่ 36 นาทีแรก จาก ซาดิโอ มาเน่ น.9, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน น.25 และ โม ซาลาห์ น.36 แต่หลังจากนั้นกลับโดนทีมเยือนไล่ตีเสมออย่างสุดช็อคภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมงต่อมา จาก หวาง ฮี-ชาน น.39, ทาคูมิ มินามิโนะ น.56 และ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ น.60 ก่อนที่ ซาลาห์ จะมาด้วยกู้ 3 แต้มให้ทีมได้ด้วยประตูปิดท้าย น.69 และเป็นชัยชนะครั้งแรกของแชมป์เก่าในกลุ่ม อี
หลังจบเกมการแข่งขัน คล็อปป์ยืนยันว่าเขารู้อยู่แล้วว่านักเตะของเขาจะต้องกลับมาเก็บชัยชนะได้ จะคาใจก็ตรงเรื่องของแนวรับที่เล่นกันแบบไม่มีทรงจนปล่อยให้ทีมจากเยอรมันสร้างปัญหาให้กับทีมได้ แต่ก็เป็นสัญญาณเตือนภัยที่ดี เพราะทีมยังเก็บชัยชนะได้ ไม่ถึงกับเสียหาย และยังเป็นการเตือนให้ทีมต้องแก้ไขก่อนเกมนัดต่อไปที่จะเจอ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่จะพา เลสเตอร์ มาเยือน แอนฟิลด์ เสาร์นี้
"ผมแน่ใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องคิดแน่ว่าถ้าเรารับกันได้อย่างวันนี้ บางที เจมี่ วาร์ดี้ อาจจะได้หลุดไปล่อเป้าผู้รักษาประตูสัก 5 ครั้ง มันเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับเรา เราจะเรียนรู้ให้ไว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"