จับตา!'บิ๊กตู่'เตรียมจ้อเทป2ผ่านเพจไทยคู่ฟ้าเย็นวันนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

จับตา!'บิ๊กตู่'เตรียมจ้อเทป2ผ่านเพจไทยคู่ฟ้าบ่ายสามวันนี้

4ต.ค.62- เมื่อวันศุกร์ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยไม่มีวาระงานหรือกำหนดการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในเวลา 15.00 น นายกรัฐมนตรี จะออกรายการ Government weekly ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า โดยรายการในวันนี้จะเป็นรูปแบบรายการทอร์ค พูดคุยกันในประเด็นต่างๆโดยมีตนเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมด้วย ทั้งนี้เนื้อหาหลักจะเป็นเรื่องที่นายกรัฐมนตรีมีความเป็นห่วงประชาชน ส่วนนายกรัฐมนตรีจะออกรายการทุกวันศุกร์เหมือนก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยต้องดูวาระงานและภาระกิจนายกรัฐมนตรีเป็นหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การออกรายการของพล.อ.ประยุทธ์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกได้ออกรายการดังกล่าวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสรุปภารกิจการเยือนสหรัฐอเมริกาและเปิดใจในประเด็นต่างๆ โดนนายกรัฐมนตรี ระบุด้วยว่า จะสื่อสารกับประชาชนผ่านโซเชียลมีเดียให้มากขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"