"โอเล่"รับผียุคนี้ไร้เฟียร์แฟคเตอร์หลังเจ๊าอีกที่บ้านอัลค์มาร์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ที่น่าเกรงขามอย่างในอดีตอีกแล้ว โดยบอสปีศาจแดง เชื่อว่าทีมจะยังมีทั้งขึ้นและลงอีกหลายครั้งนับจากนี้ ต้องรอจนกว่าที่บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งพัฒนาฝีเท้าและยกระดับขึ้นมา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอหมดยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เป็นอันปิดฉากความยิ่งใหญ่ไปด้วยนับตั้งแต่ปี 2013 ฤดูกาลนี้สาวกปีศาจแดงน่าจะต้องทำใจเป็นพิเศษอีกครั้ง หลัง ผลงานของทีมค่อนข้างตกต่ำ และข่าวร้ายคือทีมยังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน เรื่องการขาดตัวจบสกอร์ที่เด็ดขาดเฉียบคมพอ ก็กำลังเป็นปัญหาในการเก็บคะแนนในพรีเมียร์ลีก
    การที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะนอกบ้านได้ เป็นอีกปัญหาที่ทีมปีศาจแดงต้องเร่งแก้ไข และผลเสมอแบบไร้สกอร์ในศึกยูโรป้า ลีก ที่บ้านของ อาแซด อัลค์มาร์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ทำให้พวกเขายังชนะนอกบ้านไม่ได้มาเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน
    โซลค์ชาร์ เชื่อว่า ผลงานที่แย่ติดต่อกันหลายนัด ปัญหาไม่ได้อยู่ที่สภาพจิตใจของผู้เล่น แต่บอสที่อดีตเคยเป็นฮีโร่ของทีมชุดที่คว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ได้เมื่อปี 1999 ยอมรับว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นทีมที่น่ากลัวน่าเกรงขามอย่างในอดีตอีกต่อไปแล้
    "เราไม่ได้อยู่ในยุค 90 แล้ว ดังนั้น ตอนนี้มันเป็นอีกยุคที่แตกต่าง เรามีผู้เล่นคนละกลุ่มคนละชุดกันซึ่งเรากำลังสร้างขึ้นมา" บอสชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าวหลังผลเสมอในศึกยูโรป้า ลีก "เรารู้ว่าเรายังต้องเจอช่วงขึ้นๆลงๆอีกหลายครั้ง ผมพร้อมที่จะเห็นเด็กๆเหล่านี้ผลิบาน"
    ถามว่าคู่แข่งหลายๆทีมไม่ได้รู้สึกยำเกรงในศักดิ์ศรีของทีมปีศาจแดงอีกต่อไปแล้วนั้น โซลค์ชาร์ ตอบ "ผมไม่รู้ว่าคู่แข่งของเราคิดอย่างไรเกี่ยวกับทีมเรา ผมรู้แค่ว่าบางครั้งเมื่อเราเดินออกจากสนาม ผมว่าเราไม่ได้เล่นแย่อย่างที่หลายคนโจมตี"
    ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะเรียกความเชื่อมั่นให้กับทีมและแฟนบอลด้วยเกมสุดสัปดาห์นี้ ที่พวกเขามีคิวจะต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิล หลายคนเชื่อว่าเป็นโอกาสที่พวกเขาจะรู้จักคำว่าชนะในเกมนอกบ้านเสียทีในฤดูกาลนี้
    "เราเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะถึงแมทช์นั้น มันเป็นสนามที่ดีมากสนามหนึ่ง หวังว่าผู้เล่นของเราแต่ละคนจะเรียกความสดกลับมาสำหรับเกมต่อไป วันอาทิตย์นี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"