"มาเน่"สะกิดหลังหงส์โอดเจอวาร์ดี้ยิงประจำ


เพิ่มเพื่อน    


ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมของตนต้องทุ่มเทเกินร้อย ต่ำกว่าร้อยไม่ได้เด็ดขาดในการเจอกับ เลสเตอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ ไม่อย่างนั้น ก็มีสิทธิที่จะโดน เจมี่ วาร์ดี้ ที่กำลังฟอร์มฮ็อตเล่นงานอีกได้

ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งหวิดเสียท่าให้กับ เร้ดบูลส์ ซํลบวร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ หลังจากที่นำก่อน 3 ลูก แต่โดนตามตีเสมอ 3-3 ก่อนที่จะมาได้ประตูชัยชนะได้หวุดหวิด 4-3 ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองที่ ทีมเสียประตูเกิน 2 ลูกนับตั้งแต่เกมกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 มาเน่ รับว่า ลิเวอร์พูล ต้องเล่นให้เหนียวแน่นขึ้นอีกในเกมที่ แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้

"ผมคิดว่าหากเราต้องการชนะ เราต้องเล่นให้ดีขึ้นอีก เพราะเรารู้จักเลสเตอร์ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ พวกเขาแข็งแกร่งมาก และเป็นทีมที่น่ากลัวมากๆอีกทีม แน่นอนเราต้องเรียนรู้จากเกมกับซัลซ์บวร์ก และต้องพร้อมสำหรับเสาร์นี้ ซึ่งถือว่าเป็นเกมใหญ่สำหรับเรา เราต้องไม่ชะล่าใจในเกมนัดต่อไป ผมคิดว่า เลสเตอร์ เริ่มต้นในฤดูกาลนี้ได้ดีมาก และเป็นทีมที่ฟอร์มดีมากๆ หากเราต้องการคว่ำพวกเขาได้ เราก็ต้องเต็มร้อย"

วาร์ดี้ ฤดูกาลนี้ คืนฟอร์มเพชฌฆาตอีกครั้ง ตอนนี้ ซัดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 5 ปะรตู มากกว่า มาเน่ อยู่หนึ่งลูก และน้อยกว่าดาวซีลโวตอนนี้ แซร์โจ้ อเกวโร่ ของแมนฯ ซิตี้ อยู่ 3 ลูก และดูเหมือนว่า วาร์ดี้ จะชอบยิงลิเวอร์พูลได้ หลังจากพังตาข่ายหงส์ไปแล้ว 7 ลูกในการเจอกัน 7 ครั้งหลังสุด "วาร์ดี้มักทำประตูได้อยู่เสมอ สิ่งสำคัญนัดนี้คือต้องทำให้เขายิงประตูไม่ได้"

ส่วน จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ของ ลิเวอร์พูล คาดว่า เลสเตอร์ จะมาเยือน แอนฟิลด์ ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม และการเจอกับทีมจิ้งจอกเป็นเกมที่ยากเสมอ อย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วถึงเล่นในบ้านก็ไม่ง่าย และแม้ขึ้นนำได้ 1-0 เลสเตอร์ ก็ยังมีโอกาสที่จะกลับมาได้เสมอ จนทวงประตูคืนได้ นอกจากนั้น ไวย์นัลดุม ยังย้ำว่านี่เป็นเกมสุดท้ายก่อนเบรกทีมชาติ สิ่งสำคัญคือสถิติชนะรวดตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงกลางเดือน ต.ค.

สำหรับเกมคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เจอกันที่ แอนฟิลด์ เสาร์นี้ คิกออฟเวลา 21.00 น. สามารถรับชมได้ทาง TPF HD1 และ HD2


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"