ร็อดเจอร์คาใจจุดโทษหงส์ทดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่สบอารมฌ์ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษ ทดเจ็บนาทีที่ 5 และกลายเป็นประตูชัย ที่ช่วยให้ทีมเจ้าบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะแบ่งแต้มออกจากแอนฟิลด์ได้ ได้แบบเฉียดฉิว อดีตบอสหงส์ชี้จุดโทษไม่ชัดเจน แต่ผู้ตัดสินเป่าให้
    เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลา ช่วย ลิเวอร์พูล เบียดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้หวุดหวิด 2-1 เป็นชัยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 17 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ น.40 ก่อนที่จะโดน เจมส์ แม็ดดิสัน ตีเสมอในนาทีที่ 80 กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษเพื่อเป็นฝ่ายชนะในเกมที่บดคู่แข่งไม่ลงอีกครั้ง
    ร็อดเจอร์ส ได้กลับไปเหยียบถิ่นเก่า แอนฟิลด์ ครั้งแรกในรอบ 4 ปีกับอีกหนึ่งวัน เมื่อคืนวันเสาร์ และเกือบที่จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกต่อจาก โคล๊ด ปูเอล ของทีมจิ้งจอกที่เคยทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บชียชนะที่แอนฟิลด์ไม่ได้เมื่อเดือน มกราคม
    ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ชนะแบบมีโชคช่วยเป็นสัปดาห์ที่สองติดตอ่กัน หนนี้มาจากความผิดพลาดของตัวสำรอง มาร์ค ออลไบรท์ตัน ที่เข้าไปสกัด มาเน่ ก่อนกลายเป็นโอกาสของ มิลเนอร์ กัดจุดโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด
    ร็อดเจอร์ส กล่าว "ผมคิดว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านั้น มันเป็นเรื่องโหดร้ายที่เราโดนจุดโทษก่อนจะหมดเวลาทั้งที่มันไม่ได้ชัดเจนนักว่าเป็นการฟาวล์ที่สมควรต้องเป็นจุดโทษ เราเจอกับทีมแชมป์ยุโรป และเราดูน่าจะได้หลายประตูในวันนี้"
    "เราสร้างอันตรายให้กับทีมเจ้าบ้านได้หลลายครั้ง เรามีความมั่นใจในการผ่านบอล เราแสดงใเห้นเห็นความเป็นตัวเราจากสิ่งที่เราแสดงออกมา เรารู้แค่ว่าต้องเล่นให้ดีที่สุด"
    เกี่ยวกับจุดโทษก่อนหมดเวลาของ ลิเวอร์พูล "เราผิดหวังอย่างแรงที่เสียจุดโทษ แบะมันไม่ได้ดูชัดเจนอะไรนักสำหรับผม ผมคิดว่า ซาดิโอ มาเน่ ต่างหากที่อาศัยประโยขน์จากการที่มีกองหลังเข้ามาแค่โดน ผมคิดว่าเมือผุ้ตัดสินเป็นคนเป่าจุดโทษให้แล้ว แม้มีการทำเป็นเช็ค VAR ก็ยากที่จะเปลี่ยนความตั้งใจแรกได้ เมื่อผู้ตัดสินเลือกให้จุดโทษแล้ว ก็ยากที่พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงอะไร"    
    ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ หลังเเกม ให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจ ฮัมซา ชูดูรี ในจังหวะที่เข้าเสียบ โม ซาลาห์ ที่เจ็บข้อเท้า อดัม ลัลลาน่า ลงไปปแทน กองหน้าขาวอียิปต์ หลังจากนั้น ขณะที่ ชูดูรี โดนใบเหลือง
    "มันเป็นเกมที่สุุดยอด เราเพิ่มจังหวะเกมรุกใส่คู่แข่งหนักขึ้น ฟุตบอลที่เราเล่นสำคัญมากในวันนี้ ประตูของ เลสเตอร์ ทำให้เราชะงักไป แต่หลังจากนั้นเราก็ต้องบุกลุยกันต่อ"
    สำหรับจุดโทษที่บางคนบอกว่าน่าสงสัย คล็อปป์ ยืนกรานว่าทีมของตนสมควรได้จุดโทษแล้ว "จุดโทษลูกนั้นควรต้องเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน ผมมีความสุขมากกับการเล่นของเราในวันนี้ เราเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ นั้่นสุดยอด เรารู้ว่าเกมนี้เราอาจเจอศึกหนัก เรารู้ว่าเราต้องสู้กันสุดตัวเพื่อขนะ และเราทำได้"
    "ถ้าขาดโชคเราคงไม่ชนะได้หลายนัดแบบนี้ แต่ผมยืนยันว่าตลอด 90 นาที เราสมควรชนะแล้ว ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ก็นิ่งมากที่สังหารเข้าไปได้ไม่ผิดพลาด"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"