โปเช็ตติโน่เชื่อไก่เสียขวัญยอริสเจ็บสยอง


เพิ่มเพื่อน    



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าการที่ ฮูโก ยอริช ได้รับบาดเจ็บน่ากลัวข้อศอกบิดและดูเหมือนท่อนแขนหักจากการเสียหลักตอนเซฟลูกยิงของ ไบรท์ตัน ก่อนโดนประตูแรก มีผลเต็มๆต่อสภาพจิตใจของนักเตะทีมไก่เดือยทอง  ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านไปอย่างยับเยิน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์

ยอริส ถอยหลังกระโดดตะปบบอลลงพื้นไม่ให้ข้ามเส้น แต่ตัวเองก็เสียหลักเข้าไปหลังเส้นประตูโดยที่เอาแขนสองข้างยันด้านหลังไว้ แต่ดูเหมือนว่าแขนซ้ายจะบิดงอดูเหมือนกับหักทันทีตรงนั้น ขณะที่ นีล โมเปย์ ของ ไบรท์ตัน ตามโขกเข้าไปตุงตาข่ายแบบไม่มีใครขวาง เป็นประตูขึ้นนำของทีมเยือน ในนาทีที่ 3 หลังจากนั้น อารอน คอนนอลลี่ มาบวกเพิ่มอีก 2 ประตู ช่วยทีม "ซีกัลส์" บุกถล่ม สเปอร์ส คาบ้าน 3-0 "อาการเจ็บของ ยอริส มีผลอย่างมากต่อเกมนี้ และที่สำคัญมันยังเกิดขึ้นเร็วมากตั้งแต่ต้นเกม การเสียประตูเร็วแบบนั้นและเสียกัปตันทีมไป มันมีผลต่อจิตใจของทีมมาก เราพยายามที่จะหาทางแก้ไขแล้ว ปรับแผนการเล่น แต่มันก็ช่วยอะไรไม่ได้ ผมต้องกล่าวขอบคุณแฟนๆ พวกเขาพยายามช่วยกระตุ้นทีมเต็มที่แล้ว และเราก็พยายามแล้ว่ ตอนนี้ ยอริช อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่มีข่าวความคืบหน้าในตอนนี้"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"