ตำรวจคุมตัว'สิบเอก'ปล้นทองขอนแก่นมาจากลาวกลับไทย


เพิ่มเพื่อน    

7 ต.ค.62-ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น กวาดทองรูปพรรณไป 437 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.62 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน จากทั้งหมด 4 คน และทราบว่าหนึ่งในผู้ต้องหาคือ สิบเอกเรืองศักดิ์ พันธ์ทอง ได้หลบหนีไปยังประเทศลาว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยได้มีประสานกับตำรวจลาวขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัวสิบเอกเรืองศักดิ์ให้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับการประสานงานตำรวจลาวว่าได้ควบคุมตัวสิบเอกเรืองศักดิ์ พันธ์ทอง ไว้ให้แล้ว

ล่าสุดเวลา 10.15 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น, พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย พร้อมตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 และ ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดหนองคาย ได้ร่วมกันเดินทางไปควบคุมตัว สิบเอกเรืองศักดิ์ พันธ์ทอง กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย โดยใช้รถตู้ 2 คัน และรถตำรวจตรวจคนเข้าเมืองหนองคายควบคุมตัวผู้ต้องหาอย่างแน่นหนา ผ่านด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย นำตัวไปสอบปากคำที่ จ.ขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"