"เป๊ป"ยันซิตี้ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ ชี้เพิ่งเข้าเดือน ต.ค.


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้เป็นนัดที่ 2 เรียบร้อยในฤดูกาลนี้ โดน วูล์ฟส ถล่มคาถิ่นเอติฮัด ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่เฉือนชนะ เลสเตอร์ ไปก่อนหน้าเมื่อวันเสาร์ มีคะแนนนำห่างไปแล้วถึง 8 แต้ม แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบเพราะเตะไปเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้
    แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพช็อคต่อ วูล์ฟส คาบ้านของตัวเอง ที่ เอติฮัด ซึ่งทำให้ช่องว่างจากทีมจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ห่างออกไปอีกกลายเป้น 8 แต้มแล้ว หลังจากทีมแชมป์ยุโรป ยังคงฟอร์มร้อนแรง ชนะรวดทุกนัดในฤดูกาลนี้
    แต่ กวาร์ดิโอล่า ยังค่อนข้างเชื่อมั่นว่า ซิตี้ ยังมีโอกาสไล่ทัน เพราะเพิ่งเปิดซีซั่นมาได้แค่ 2 เดือนเท่านั้น
    "ตอนนี้ระยะห่างระหว่าง 2 ทีมถือว่าเยอะทีเดียว ผมรู้ ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง ลิเวอร์พูล ยังไม่ทำแต้มหลุดมือเลยสักนัด ถ้าจะดีเราต้องไม่คิดว่ามีทีมหนึ่งนำเราอยู่ 8 แต้ม เพราะนี่ยังแค่เดือน ตุลาคม เท่านั้น"
    "ผมรู้จักนักเตะของผมดี พวกเขายังพร้อมสู้ และผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้"
    "ตอนนี้คะแนนห่างกันมาก แต่เราไม่ควรคิดถึงตรงจุดนั้น จะดีกว่าถ้าเราคิดว่าเราเจอทีมไหนเป็นทีมต่อไป"
    "มันเป็นวันแย่ๆ แต่มันเกิดขึ้นได้ เราออกสตาร์ทได้ดีแล้ว ก่อนจะเสียประตูจาก 2 เหตุการณ์ ซึ่งมาจากการเสียบอลในจังหวะที่เรากำลังบุก เราเจอสถานการณ์แบบนั้นแล้วลนกันเกินไป สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ฤดูกาลนี้ยังเหลืออีกหลายนัดมาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"