โซลค์ชาร์ยังคิดบวกแม้ผีออกสตาร์ทแย่สุดในรอบ30ปี


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเสียท่าแพ้กระทั่ง นิวคาสเซิล ทีมท้ายตารางของ สตีฟ บรูซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้ตอนนี้ ทีมปีศาจแดงมีสถิติที่เลวร้ายที่สุดเป็นอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ ได้ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ มาคุมทีมแบบถาวร จากที่เก็บไปได้เพียง 17 แต้มเท่านั้นจากการลงสนามไป 16 นัดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่อดีตกองหน้าตำนานของทีมได้เซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 28 เดือน มีนาคม โดย 16 นัดนั้น แบ่งเป็น ชนะ 4 เสมอ 5 และ แพ้ 7 แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากช่วงที่ โอเล่ ยังได้คุมทีมแบบชั่วคราว ที่พาทีมชนะถึง 14 นัดจาก 19 นัด
      สื่อเมืองผู้ดีชำแหละฟอร์มของ แมนฯ ยูฯ ตอนนี้ คือฟอร์มของทีมหนีตกชั้น มีเพียง เซาแธมป์ตัน, ไบรท์ตัน และ วัตฟอร์ด เท่านั้นที่ ผลงานแย่กว่าจากจำนวนนัดเท่ากันในพรีเมียร์ลีก
    การแพ้ นิวคาสเซิล 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 12 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น
    โซลค์ชาร์ พยายามที่จะมองบวกเข้าไว้ แม้ ยูไนเต็ด ทำผลงานออกสตาร์ทได้เลวร้ายสุดในรอบ 30 ปี
    "เกมนี้เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมการแข่งขันฟุตบอล"
    "ผมต้องกล่าวขอโทษต่อแฟนๆเพราะเราไม่ชนะมาหลายนัด แต่นั่นก็เป็นเพราะเราอยู่ในช่วงสร้างทีม"
    "ของอย่างนี้มันต้องใช้เวลา เราเริ่มต้นกันแล้วและเรากำลังนำสิ่งที่เคยยึดถือปฏิบัติกลับมา ผมคงไม่สามารถเอาสิ่งที่ทุกคนต้องการให้ได้ในทันที แต่เราจะไปถึงจุดนั้นได้แน่"
    "นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่คล้ากับเอฟเวอร์ตันเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมรู้สึกว่าทุกคนถอดใจแต่นักเตะในทีมทุ่มเทเต็มที่เพื่อชุดแข่งของเรา"
    "ตอนนี้เราเจองานหนักมากสำหรับการทำท็อปซิกซ์ ไม่ต้องคิดถึงท็อปโฤร์ เราต้องการผลการแข่งขันเพื่อสร้างโมเมนตัม แต่เราต้องเคลียร์สมองและพร้อมสำหรับการเจอกับลิเวอร์พูล ผมว่ามันเป็นไทม์มิ่งที่เพอร์เฟกต์สำหรับการเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"