'เจ๊หน่อย'ครวญ!ถูกตราหน้าว่าโกงมา20ปี หวังศาลปกครองสั่งเปิดสำนวนคดีคอมพ์ฉาว900ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.62-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่ศาลปกครองสูงสุด นัดพิจารณาคดีระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์กับ ป.ป.ช.กรณีให้เปิดเผยข้อมูลหลักฐานในคดีที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ของกระทรวงสาธารณสุข จำนวน 900 ล้านบาทว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงปฏิวัติปี 2549 ตนถูกตั้งข้อกล่าวหาจาก ป.ป.ช.ว่า ทุจริตจัดซื้อคอมพิวเตอร์ ต่อมา ป.ป.ช.มีมติออกมาว่า ตนไม่ผิด ในช่วงเวลา 7 ปีที่มีการต่อสู้ในคดีพบว่ามีเอกสารราชการที่ทำออกมาเป็นเท็จจำนวนมาก ทำให้ต้องทนทุกข์ทรมาน เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ากระทำผิด ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียกำลังใจ ที่ผ่านมาใช้สิทธิร้องขอดูสำนวนสอบสวน แต่ ป.ป.ช.ไม่เปิดเผย กระทั่งท้ายที่สุดมีการยื่นร้องต่อศาลปกครองสูงสุดตามที่เป็นข่าว

“ตลอด 7 ปีที่ถูกกล่าวหา ดิฉันถูกตราหน้าว่าเป็นคนโกง ทุจริต ทั้งที่เราคืนเงินหลวงทุกบาททุกสตางค์ แต่เราต้องเป็นคนที่ถูกกล่าวหา ดิฉันถูกทำร้ายจิตใจ  20 กว่าปีที่ผ่านมาทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาโดยตลอด แต่กลับถูกกล่าวหาด้วยหลักฐานเท็จ จึงขอต่อสู้เพื่อรักษาชื่อเสียง เกียรติยศของวงศ์ตระกูล และเพื่อทำความจริงให้ปรากฏ ดิฉันหวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากศาล” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"