"กุนโดกัน"รับซิตี้ต้องภาวนาให้จ่าฝูงสะดุดบ้าง


เพิ่มเพื่อน    


อิลกาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมของตนในเวลานี้ คงได้แต่ภาวนาให้ ลิเวอร์พูล ทำแต้มหลุดมือบ้าง เพื่อทีมแชมป์เก่าจะได้มีความหวังกลับมาครองบัลลังก์พรีเมียร์ลีกเป็นปีที่สามติดต่อกัน

ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ตีปีกหนีห่างเป็น 8 แต้มได้แล้วจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ หลัง ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ขณะที่ ซิตี้ แพ้คาบ้านเหมือนทีมดวงแตกสุดๆ ซิตี้ เตะในบ้านตั้งแต่เปิดซีซั่นมา แต้มหายไป 5 แต้ม เทียบกับฤดูกาลที่แล้วทั้งฤดูกาล มีหลุดมือไปเพียงแค่ 3 คะแนน

"เราจำเป็นต้องแก้ไขสถานการณ์ของเรา และทำแต้มหลุดมือให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นับจากนี้" มิดฟิลด์วัย 28 กล่าว "มันไม่ง่ายที่จะทำอย่างเดียวกับที่เคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเห็นทีมคู่แข่งที่อันตรายที่สุดชนะได้อยู่ตลอดเวลาา เราเป็นทีมที่อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมากขึ้น ขณะที่อีกทีมยังคงเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ยังถือว่าเป็นเพียงแค่ช่วงต้นซีซํ่น เรายังต้องเตะกันอีกหลายนัด แต่หาเราต้องการที่จะพูดถึงการคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกสมัย เราต้องหวังให้ ลิเวอร์พูล แพ้หรือเสมอบ้าง นั่นคือควาจริง่วาตอนนี้เราคงอยู่สุขไม่ได้แล้ว เราทำอะไรเกี่ยวกับทีมคู่แข่งไม่ได้ อยู่ที่ตัวเราเองว่าต้องทำให้ดีขึ้นในเกมนัดต่อไป การดูเกมของลิเวอร์พูลและตารางอันดับคะแนนตอนนี้ไม่ใด้ช่วยอะไร เราต้องแก้ไขตัวเองและเล่นให้ดีขึ้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"