แฉ"โฮเล่"ก่นยับแพ้สาลิกา นัดหน้าเจอหงส์หวั่นชะตาขาด


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เครียดจัด แค้นนักเตะเล่นไม่ได้ดั่งใจ หลังพ่ายอีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ ชี้ทุกคนจะต้องเสียใจในภายหลังหากว่าเขาโดนปลด ซึ่งลือกันว่า บอสปีศาจแดง มีสิทธิชะตาขาด หากนัดต่อไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มเละ หลังกลับมาจากเบรกทีมชาติ
        โซลค์ชาร์ ได้เบรกทีมชาติเข้ามาคั่น ช่วยคลายความกดดันไปบ้าง หลังจากที่พาทีมไปแพ้ต่อ นิวคาสเซิล ของ สตีฟ บรูซ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งทำให้สโมสรมีผลงานนอกบ้านแย่ติดต่อกันที่สุดนับตั้งแต่ปี 1989 และทำให้ทีมปีศาจแดง ลงไปรั้งที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้
        ตามรายงานของ เดอ ซัน บอสชาวนอร์วีเจี้ยน บอกกับลูกทีมว่าต่อให้เขาโดนไล่ออก แต่จากผลงานในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้แต่ละคนมีความเสี่ยงที่จะถูกโละขายทิ้งโดยผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะเข้ามาสานงานต่อจากเขาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดถ้าเขาโดนปลด
        สื่อดังเมืองผู้ดี ยังบอกอีกว่า โซลค์ชาร์ เริ่มที่จะสุญเสียความเชื่อมั่นจากผู้เล่นในทีม แม้บอสปีศาจแดงจะยืนยันในการให้สัมภาษณ์แต่ละครั้งว่า ทีมอายุน้อยของตนยังต้องใช้เวลาปรับตัวสำหรับพรีเมียร์ลีก
        โซลค์ชาร์ หวังว่าจะได้ผู้เล่นตัวสำคัญกลับมาช่วยทีมบ้างสำหรับเกมนัดต่อไปกับ ลิเวอร์พูล อย่าง อารอน ฟาน-บิสซาก้า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาเมื่อตอนซัมเมอร์ น่าจะหายป่วยและพร้อมลงสนามได้ ขณะที่ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ได้ไปเก็บตัวกับทีมชาติสวีเดน และจะได้รับการตรวจเข็คร่างกายอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เมสัน กรีนวู้ด ได้ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 เนื่องจากมีปัญหาคล้ายกันที่หลัง
        ในส่วนของ แดเนียล เจมส์ นักเตะตัวใหม่ของทีมปีศาจแดง ที่ฟอร์มดีเสมอต้นเสมอปลาย เจ้าตัวพอใจกับผลงานของตัวเองกับทีมใหม่ แต่ยืนยันว่าเขาต้องพยายามช่วยทีมผ่านพ้นช่วงวิกฤติช่วงต้นซีซั่นนี้ให้ได้
        "สิ่งสำคัญในฟุตบอลคือคุณต้องรีบทำอะไรบางอย่างเมื่ออะไรไม่เป็นไปอย่างที่คิด" เจมส์ ที่เป็นผู้เล่นที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดของทีม ซัดไปแล้ว 3 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อตอนซัมเมอร์ กล่าว "มันก็ไม่มีอะไรถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่สิ่งสำคัญคือคุณต้องจัดการแก้ไขให้ได้เมื่อสถานการณ์แย่"
        "มันก็เหมือนตอนที่ผมอยู่กับ สวอนซี และหลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้เป็นไปด้วยดีนัก ผมก็มักจะรับมือกับมันเหมือนเดิมอย่างที่เคยเจอมา"
        "ส่วนตัวผมว่าผมทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทกับแมนฯ ยูฯ ดีมาก และผมก็สนุกกับการเล่นฟุตบอลของผม สิ่งสำคัญอีกอย่างคือผมต้องเล่นให้ได้แบบเดียวกันนี้กับทีมชาติ (เวลส์) ด้วย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"