ข่มขืนเด็กวัย12 จนท้องใกล้คลอด


เพิ่มเพื่อน    


    เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกข่มขืนจนตั้งท้อง 8 เดือน เพื่อนบ้านเห็นผิดปกติแจ้งกำนันตรวจสอบ ด้านพ่อแท้ๆ ผู้ต้องสงสัยยืนกรานปฏิเสธ ส่วนแม่ก็อ้างมีชายแปลกหน้าบุกข่มขืนลูก แต่กลับไม่แจ้งความ เจ้าหน้าที่นำตัวเด็กไปดูแล รอตำรวจสอบสวนข้อเท็จจริง ดำเนินคดีคนโฉด
    เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 1 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้ง เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นพ่อแท้ๆ ของเด็ก พร้อมนำตัวเด็กและครอบครัว ผู้เป็นพ่อและแม่ มาสอบสวนและสอบถามรายละเอียดที่อำเภอสามโก้ เบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การปฏิเสธ
    นายปราโมทย์ สิงหฬ กำนันตำบลสามโก้ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของครอบครัวเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) พบความผิดปกติของเด็กหญิงเอ ท้องโตผิดปกติคล้ายคนท้อง หลังรับแจ้ง นายปราโมทย์ได้ไปตรวจสอบ และให้ผู้เป็นแม่นำเด็กหญิงเอตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสามโก้ และถูกส่งต่อไปโรงพยาบาลอ่างทอง จากการตรวจร่างกายพบว่าเด็กหญิงเอตั้งท้องอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน โดยจากข้อมูลเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยข่มขืนเด็กจนตั้งท้องน่าจะเป็นพ่อของเด็ก โดยที่ผ่านมาเด็กหญิงเอไม่เคยสุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนชาย ส่วนใหญ่จะอยู่กับพ่อที่บ้าน ส่วนแม่ออกไปทำงานนอกบ้าน นอกจากนี้พบด้วยว่าพ่อเด็กติดยาเสพติด
    นายปราโมทย์กล่าวว่า จากการพูดคุยกับแม่เด็ก ก็อ้างว่าเคยมีเหตุการณ์ผู้ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้านมาข่มขืนเด็กหญิงเอและหลบหนีไป ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ และผู้เป็นแม่เองน่าจะทราบเรื่องทั้งหมด แต่ปกปิดไม่ยอมบอกใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดช่วงที่เด็กหญิงเอเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยขณะนี้เด็กหญิงเอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
    ด้าน ร.ต.ต.หญิงสายสุนี ยมานันท์ นายอำเภอสามโก้ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้ง ทางอำเภอและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง และบ้านพักเด็กจังหวัดอ่างทอง ได้นำตัวเด็กหญิงเอไปดูแล เยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจ ให้คำแนะนำในการดูแลบุตร ในส่วนของคดีความได้มีการร้องทุกข์ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็จะทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง
    ต่อมา พ.ต.อ.จามร สุนทรกิจ ผกก.สภ.สามโก้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญตัวพ่อของเด็กหญิงวัย 35 ปี และแม่วัย 45 ปี ไปสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีผู้ใด จากการสอบสวนทราบว่า ครอบครัวนี้มีลูกสาวฝาแฝดวัย 12 ปี 2 คน และลูกชายคนเล็ก 1 คน ผู้เป็นพ่อประกอบอาชีพรับจ้างส่งสินค้าอยู่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.สามโก้ ส่วนผู้เป็นแม่ขายลูกชิ้นย่างอยู่บริเวณริมถนนสามโก้ หมู่ 2 ต.สามโก้ ที่ผ่านมาเช่าห้องพักอยู่ที่หมู่ 2 ต.สามโก้ ก่อนจะย้ายครอบครัวไปอยู่อาศัยที่บ้านของยายเด็ก ที่บ้านหมู่ 1 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ เมื่อต้นเดือนมกราคมปีนี้จนปัจจุบัน โดยช่วงที่เด็กเริ่มท้องใหญ่ขึ้น ทางบ้านก็จะให้เด็กอยู่แต่ในบ้าน.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"