บอสใหม่มิลานเล็งสอย2แข้งท็อตแน่ม


เพิ่มเพื่อน    


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีแผนที่จะไล่ซื้อผู้เล่นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ทางสโมสรต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวในเดือน มกราคมนี้ ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ โดยทีมยักษ์ใหญ่เซเรีย อา ที่แถลงข่าวยืนยันการแต่งตั้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี เป็นกุนซือคนใหม่ไปเมื่อวันพุธ หลังปลด มาร์โก จามเปาโล ที่ทำทีมย่ำแย่มา 3 เดือน
    ปิโอลี อดีตบอสฟิออเรนติน่า ต้องการสร้างทีมในแบบของเขาเองและจะได้เริ่มปรับแต่งทีมทันทีในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งข่าวบอกว่าได้เล็งนักเตะที่จะซื้อเสริมทัพไว้บ้างแล้ว ตามรายงานของสื่อดังอย่าง กัลโช่แมร์กาโต้ ในอิตาลี แลละ อาแอส ของทางสเปน บอกว่า สเปอร์ส เตรียมจะโละนักเตะ 5 คนในเดือน มกราคมนี้ คาดว่าจะเป็น คริสเตียน อีริคเซ่น, วิคเตอร์ วานยาม่า, เบน เดวี่ส์, เอริค ดายเยอร์ และ แซร์จ โอริเยร์ และ มิลาน เข้าใจว่ากำลังให้ความสนใจ ดายเยอร์ กับ โอริเยร์
    ข่าวบอกว่าทาง มิลาน มีแผนที่จะขอแลกนักเตะด้วยเหมือนกัน โดยนักเตะที่ทีมดังของเซเรีย อาจะยื่นให้ สเปอร์ส คือ ฟร็องค์ เคสซีย์ นักเตะไอวอรี่โคสต์ ที่ทีมมีแผนจะขายออกไปอยู่แล้ และมี วูล์ฟส กับ โมนาโก ให้ความสนใจ ตั้งแต่เดือน สิงหาคม โดยราคาค่าตัวอยู่ที่ราว 28 ล้านปอนด์ สำหรับ โอริเยร์ เพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เคสซีย์ ต้องการย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ เป็นคนหนึ่งทาง มิลาน ให้ความสนใจมาช่วยเพิ่มการแข่งขันให้กับตำแหน่งแบ็คขวาของทีมที่มี ดาวิเด้ คาลาเบรีย เป็นตัวหลักอยู่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"