ลากาแซ็ตต์เกือบลาปืนเมื่อตอนซัมเมอร์


เพิ่มเพื่อน    


ดมิทรี เชลต์ซอฟ เอเยนต์ชาวรัสเซียน ของ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ เผยว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล เกือบได้ย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังมีการเปิดเผยตัวเลขออกมาด้วยถึงตัวเลขค่าตัวในการฉีกสัญญากับสโมสร ลากาแซ็ตต์ ถือว่าประสบความสำเร็จในการมาค้าแข้งในพรีเมียร์นับตั้งแต่เซ็นสัญญาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยสถิติสโมสรตอนนั้นคือ 46.5 ล้านปอนด์ ตอนซัมเมอร์ ปี 2017 หลังจากที่ลงเล่นไป 91 นัด ซัดไปแล้วรวม 38 ประตู

อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ถูกวางเป็นกองหน้าตัวจริงของ อาร์เซนอล แต่เป็น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ อูนาย เอเมรี่ ไว้วางใจมากกว่า แต่บอสกันเนอร์ส ก็พยายามที่จะทดลองปรับระบบเพื่อให้ทั้งคู่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึง นิโกล่าส์ เปเป้ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่เมื่อตอนซัมเมอร์

แต่ก็มีข่าวเซอร์ไพรส์ออกมาสำหรับเหล่ากันเนอร์ส เมื่อ เชลต์ซอฟ มาเผยว่าเขาถูกสั่งให้พยายามเสนอขาย ลากาแซ็ตต์ ให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ "ผมเสนอ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ไปให้ทาง เซนิท ซึ่งผอ.กีฬา ฮาเวียร์ ริบัลต้า บอกกับผมว่า ผมบ้าหรือเปล่า เพราะค่าฉีกสัญญาเขาอยู่ที่ 68 ล้านยูโร ค่าเหนื่อยน่าจะอยู่ที่ 7.8 ล้านยูโรหลังหักภาษี" หลังจากนั้น เซนิท ก็หันไปคว้าตัว มัลคอม ค่าตัว 36 ล้านปอนด์ จาก บาร์เซโลน่า แทน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"