ผีชักแย่สปอนเซอร์เตรียมเผ่น


เพิ่มเพื่อน    

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาสปอนเซอร์เสื้อรายใหม่ หลัง เชฟโรเล็ต มีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญาหลังทีมปีศาจแดงฟอร์มแย่ นอกจากไม่มีหวังกลับมาเป็นแชมป์ได้แล้ว ยังไม่มีลุ้นที่จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีก
    บริษัทผลิตรถยนต์ในสหรัฐอเมริกา ที่ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซ็นสัญญาสปอนเซอร์อกเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นมูลค่าถึง 410 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 ตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียนทีมปีศาจแดงอยู่ และช่วงนั้น ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของลีกที่มีลุ้นแชมป์อยู่ทุกซีซั่น
    แต่ในช่วงหลังจากนั้น ที่ ยูไนเต็ด มีตราเชฟโรเล็ตอยู่ที่อกเสื้อ ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีก และตอนนี้แค่พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังหวังยาก
    สถานการณ์เลวร้ายสุดตอนนี้คือ พวกเขาอยู่ห่างจากโซนอันตรายเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นภายใต้การนำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน อดีตฮีโร่ดาวยิงของสโมสร ที่ยังเข็นทีมกลับมาไม่ได้ นับตั้งแต่ได้สัญญาคุมทีมแบบถาวร
    มีรายงานว่าผู้บริหารหลายคนที่ เจเนอรัล มอเตอร์ส ไม่พอใจกับผลงานของ ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลาที่ของสัญญาในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลหน้า คาดกันว่า การต่อสัญญาใหม่จะไม่เกิดขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"