ไม่พลาด!'หมวดเจี๊ยบ'วีนใส่'บิ๊กแดง'จิตใจเต็มไปด้วยความเกลียดชังพรรคการเมืองฝ่ายค้าน


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค 62 -  ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง หรือหมวดเจี๊ยบ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุเนื้อหาดังนี้

คำพูดของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. สะท้อนให้เห็นว่าในจิตใจของท่านเต็มไปด้วยความเกลียดชังพรรคการเมืองฝ่ายค้าน

และไม่ทราบว่าท่านว่างงานมากหรือไง ถึงได้ลงทุนจัดเวทีโดยอ้างประเด็นความมั่นคงบังหน้า แต่กลับใช้สถานที่ราชการเป็นเวทีปราศรัยโจมตีทางการเมือง

แล้วเรียกสื่อมวลชน ดารานักร้อง และ ส.ว. สรรหา ที่ชอบทำตัวเป็นกระบอกเสียงของรัฐบาล มานั่งจดประเด็นเพื่อให้รับลูกเอาไปขยายผลต่อโดยการโพสต์ข้อความลงในโซเชี่ยลมีเดีย หรือจัดรายการโจมตีพรรคฝ่ายค้าน

สงสัยท่านกลัวสังคมจะไม่รู้หรือไงว่าท่านเป็นพวกเดียวกัน และเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมกันอย่างเป็นขบวนการมาตลอด

ที่สำคัญ การปราศรัยถล่มพรรคฝ่ายค้านมันไม่ใช่หน้าที่ของ ผบ.ทบ. ถือเป็นการวางตัวที่ไม่เหมาะสม และเป็นการแทรกแซงทางการเมืองอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ท่านไม่ควรโจมตีนักการเมืองและนักวิชาการว่าหนักแผ่นดิน เพียงเพราะพวกเขาเรียกร้องให้ตัดงบซื้ออาวุธและเสนอให้ยกเลิกการบังคับเกณฑ์ทหาร เพราะนั่นคือ ความต้องการของประชาชน พรรคการเมืองแค่ทำหน้าที่สะท้อนความต้องการของสังคมให้รัฐบาลฟังเท่านั้น

ซึ่งอันที่จริง ผบ.ทบ. และ พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะที่เป็น ทั้ง นายกฯ และ รมว. กห. ควรรับฟังเสียงสะท้อนเหล่านี้ ไม่ใช่โจมตีว่าหนักแผ่นดิน แต่ควรเอาเวลาไปปรับปรุงวิธีจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสมและใช้เงินภาษีชาวบ้านอย่างประหยัดและมีประสิทธิภาพ

ส่วนที่ พล.อ.อภิรัชต์ บอกให้ชาวบ้านเลือกว่า จะให้ใคร แก้ปัญหาความมั่นคงนั้น อันที่จริงคนส่วนใหญ่ของประเทศได้ลงคะแนนเลือกพรรคฝ่ายค้านไปแล้วในการเลือกตั้งเมื่อ เดือน มี.ค 62 โดยหวังให้เข้าไปปฏิรูปประเทศและกองทัพเป็นหลัก

แต่เหตุที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกฯ และ พรรค พปชร. แย่งเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ ก็เพราะ พล.อ.อภิรัชต์ และ เพื่อนส.ว สรรหา 250 คน ที่เป็นพวกของท่านไม่ใช่หรือ ที่โหวตเลือกนายกฯ สวนกระแสความต้องการของคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศ จน พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาเป็น นายกฯ บริหารประเทศ ทั้ง ๆ ที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่ต้องการ

ทั้งนี้ กลุ่มคนที่มีพฤติกรรมหนักแผ่นดินตัวจริง คือ พวก “บ้ายึดอำนาจซินโดรม” คนพวกนี้ต่างหากที่สมควรถูกประณามเพราะฉุดประเทศให้ล้าหลังและเป็นตัวถ่วงความเจริญของประเทศของจริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"