ฮาสนั่นโซเชียล!น้องฟ้าโป๊ะแตกโวยเลือกซ่อมส.ส.นครปฐม พรรคพลังประชารัฐแจกเงินซื้อเสียงแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค.62 - ขณะนี้สังคมออนไลน์ มีการแชร์แคปเจอร์ความเห็นของ ของผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ ที่ได้โพสต์ข้อความเข้าไปในกลุ่มเฟซบุ๊ก "พรรคอนาคตใหม่:future Forward Party (แนวร่วม)" โดยมีเนื้อหาดังนี้  "นครปฐมเขต 5 มีการซื้อเสียง พลังประชารัฐ ผมควรทำไงคนทั้งหมู่บ้านถูกซื้อเสียงไปหมดแล้ว 500 อบต.ควรทำไงครับ"

ในช่องแสดงความคิดเห็น ซึ่งเป็นผู้สนุบสนุนพรรคอนาคตใหม่ บางคนว่าควรรับไปแต่อยากเลือก  บางคนวาให้รับไป เข้าคูหาอีกเรื่องหนึ่งเงินเยอะๆ  บางคนแนะนำให้ถ่ายคลิปอัดเสียงแล้วฝากสื่อต่างๆจัดการ

มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ รู้ข้อเท็จจริงว่า เลือกตั้งซ่อมเขต 5 จงหวดนครปฐมนั้น พรรคพลังประชารัฐไม่ได้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง 

โพสต์นี้ได้สร้างความตลกขบขันให้กับชาวเน็ตอย่างมาก

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 5 จังหวัดนครปฐม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ต.ค.นี้ มีผู้สมัคร 7 คน ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนา, หมายเลข 2 นางสาวสิริขวัญ แย้มมูล พรรคพลังสังคม, หมายเลข 3 นายสุรชัย อนุตธโต พรรคประชาธิปัตย์,หมายเลข 4 นางลาวัลย์ สิงห์สถิต พรรคเสรีรวมไทย ,หมายเลข 5 นางสาวปริมปรางค์ แสงสว่าง พรรคไทยศรีวิไลย์,หมายเลข 6 นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร พรรคอนาคตใหม่ ,หมายเลข 7 นายเพชร จันทร์ดา พรรคเพื่อชีวิตใหม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"