(คลิป) พปชร.สุดคึก 'ป้อม' พร้อมลูกพรรคปราศรัยใหญ่ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีฯ


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.50 น. ที่เวทีปราศรัยใหญ่ตลาดนัด ควนหนองหงษส์ อ.ชะอวดจ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้เดินมาเวทีปราศรัย เพื่อช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร พรรคพปชร.หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต3 นครศรีธรรมราช โดยมีรัฐมนตรีและแกนนำ และ ส.ส. พปชร.รวมงาน 50 คน ให้การต้อนรับ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนร่วมฟังการปราศรัยประมาณ 9 พันคน

โดยเวลา 20.00 น.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก ใช้เวลาประมาณ 4 นาที

 พล.อ.ประวิตร ขึ้นปราศรัยว่า ตนมาในวันนี้ไม่ได้มาปราศรัยแข่งกับใคร ที่มาวันนี้เพราะจะมาบอกความจริงว่าตนรักคนอ.ชะอวด และตนไม่เคยขึ้นเวทีครั้งใดในชีวิต และไม่เคยคิดเล่นการเมือง แต่พอมาเล่นได้เพียง 2 ปีก็ได้เป็นหัวหน้าพรรค เป็นการขึ้นเวทีให้ชาวชะอวดเป็นครั้งแรกในชีวิต

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จ.นครศรีฯ เป็น จังหวัดที่มีความสำคัญมีประชากรเป็นอันดับสอง รัฐบาลเล็งเห็น ความสำคัญและจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเพิ่มมากขึ้น รัฐบาลได้ทำทุกเรื่องปาล์ม ยาง ที่ดินทำกิน แก้ปัญหาน้ำท่วม เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เจริญรุ่งเรือง ขอฝากชาวชะอวด แม้พปชร.จะรวมตัวกันในระยะเวลาสั้นๆ ซึ่งรักใคร่กลมเกลียว และรักประชาชน ทำงานเพื่อประชาชนโดยตรง ดังนั้น ตนขอฝากนายอาญาสิทธิ์ และขอให้ลงคะแนนเลือกเบอร์ 4 ในวันที่ 7 มี.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร กำลังปราศรัย มีชาวบ้านตะโกนแทรกขึ้นมาว่า "ใจถึง พึ่งได้" ทำให้พล.อ.ประวิตร กล่าวรับลูกทันทีว่า "ใช่ ใจถึง พึ่งได้ และพรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ครับ ถึงแม้เราจะเป็นรัฐบาลเพียง2ปี แต่ระยะเวลา2ปี พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ประชาชาติและและประชาชนเจริญรุ่งเรือง และมีความผาสุข และขอฝากชาวใต้ทุกคน พปชร.จะไม่ทอดทิ้งชาวใต้"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร เดินทางมาเวทีปราศรัยใหญ่ด้วยรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง ส-9946 กรุงเทพมหานคร ซึ่งดึงดูดความสนใจประชาชนเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงการปราศรัยของพล.อ.ประวิตรว่า ตนปราศรัยใหม่ๆ ก็เหมือนท่าน และเชื่อมั่นว่าต่อไป พล.อ.ประวิตร จะเป็นนักปราศรัยที่ พูดสั้นๆ ได้ใจความ และได้ใจชาวบ้าน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"