ซูฮกบิ๊กแดง'หมอเหรียญทอง'ลั่นกองทัพไทยต้องไม่เป็นกลางและไม่นิ่งเฉยต่อพวกบ้าคลั่งปชต.


เพิ่มเพื่อน    

 

12 ต.ค 62 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาดังนี้

กองทัพไทยต้องไม่เป็นกลางและไม่นิ่งเฉย

กองทัพไทยต้องเลือกข้างอยู่กับ ‘ความมั่นคง’ ของสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข กองทัพจะเลือกข้างอยู่กับประชาชนที่เอาแต่บ้าคลั่งประชาธิปไตยอย่างเดียว ไม่ใส่ใจใยดีสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยถือตนเสมอกันอย่างไร้มารยาท ไม่รู้ความสมควรได้อย่างไร ดังนั้นกองทัพจึงต้องเป็นกองทัพของประชาชนที่จงรักภักดีต่อระบอบประชาธิปไตยที่มีพระกษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั่นแหละถูกต้องแล้ว กองทัพไทยจึงต้องไม่เป็นกลาง ไม่นิ่งเฉย ดังเช่นการแสดงออกของ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก

ไอ้อีทั้งหลายที่ออกมาตอบโต้ผู้บัญชาการทหารบกต่างๆนานา พวกคุณเป็นพวกบ้าคลั่งประชาธิปไตยเพียงอย่างเดียว หรือซ่อนเร้นความต้องการเปลี่ยนแปลงระบอบให้มีผลต่อสถาบันพระมหากษัตริย์กันแน่ ???... อย่าดัดจริตโลกสวยอ้างความคิดต่างเลย...ผมขอถุยครับ!

ผมหวังอย่างยิ่งว่าผู้มีอำนาจในการบริหารราชการแผ่นดินทั้งหลาย ทั้งนักการเมือง ข้าราชการพลเรือน ตำรวจ ทหาร ทุกระดับ ทุกนาย จะมีจิตสำนึกและชัดเจนดั่งเช่น พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ และขอถือโอกาสนี้แสดงความเคารพอย่างสูงยิ่งต่อ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"