เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563-ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ เข้าสู่วาระฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย


เพิ่มเพื่อน    


เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563-ลัคนาสถิตราศีกุมภ์
เข้าสู่วาระฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย
         
    ภาพลัคนาสถิตราศีกุมภ์และเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต
มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ ระหว่าง 6 มีนาคม 2559-8กรกฎาคม 2565
พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนู ระหว่าง 1 ธันวาคม 2560-1 มีนาคม 2563
พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุน ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562-10 กันยายน 2563
พฤหัสบดีจร (5) จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนู ระหว่าง 30ตุลาคม 2562-13 พฤศจิกายน 2563
    ภาพรวมของท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ คือกลุ่มคนที่ใจดีใจกว้างมาก เพราะสัญลักษณ์คือคนถือหม้อน้ำคอยรินให้โลกดื่ม เป็นเพื่อนที่แสนดี มักมีอุดมการณ์ทางสังคม รักอิสระ แต่คาดเดาลำบาก ซึ่งที่ผ่านมาพวกท่านส่วนใหญ่ได้รับผลดีมากกว่าร้ายจากการเคลื่อนของดวงดาวสำคัญ รวมทั้งสิ่งที่จะเกิดตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562-1 มีนาคม 2563 ดังลีลาดังต่อไปนี้
     1.ยังอยู่ในระยะของการเกิดความนึกคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา วิชาลึกลับ หรือเดินทางบ่อย หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องความสัมพันธ์กับพ่อน้อง ที่เริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 และจะเป็นไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพที่สาม-สหัสชะ) ตัวอย่างเช่น บางคนเริ่มสนใจยูเอฟโอ หรือโหราศาสตร์ หรือนรลักษณ์ศาสตร์ มีหนึ่งท่านสนใจจะไปสมัครงานนาซา 
    บางท่านไม่เคยติดต่อพี่น้องมานาน กลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ถึงขนาดย้ายมาซื้อบ้านใกล้ๆ กัน แต่บางท่านเจอแนวร้ายอาจแตกสามัคคีในหมู่พี่น้อง
    อีกทั้งระยะนี้พวกท่านมักจะเดินทางใกล้ๆ บ่อย แต่ถ้าออกแนวร้ายบางท่านเดินทางอาจจะเจออุบัติเหตุหรือมีเรื่องไม่คาดฝัน  
    มีหนึ่งท่านที่ใช้ชีวิตสุ่มเสี่ยงมาก เคยเข้าบ่อนเสียเงินหลายล้าน พลิกวิธีคิดที่แวบเข้ามาในสมองกระฉูด วางแผนจะทำงานอีก 5 ปี เพื่อความมั่นคง เพื่อจะเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยว เป็นต้น
     ระยะนี้ยังต้องระวังเดือดร้อนเอกสารลายเซ็น จึงไม่ควรค้ำประกันใคร หรือบางท่านถูกอาจใส่ร้ายป้ายสีด้วยข้อความเอกสารเลยเซ็น เป็นต้น
    2.ระยะโชคใหญ่จากพระเสาร์จร (7) ในระดับลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย เริ่มมาตั้งแต่ธันวาคม 2560 และจะเป็นไปถึง 1มีนาคม 2563 (พระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ) ซึ่งตามปกติแล้ว โดยตัวพระเสาร์-เทพเจ้าแห่งความระทมนี้นานๆ ครั้งจะให้คุณงามความดี แต่กว่าจะให้ต้องผ่านความยากลำบากแบบ ทุกขลาภ หรือได้แล้วเป็นทุกข์ หรือ ลาภทุกข์ แต่เมื่อให้คุณงามความดี ก็จะให้ แบบยิ่งใหญ่-หนักแน่น-มั่นคง เช่น บางท่านมีคดีความต่อสู้ยาวนานจนเกือบจะสิ้นหวัง (อาการของพระเสาร์) พอได้เกณฑ์นี้กลับพลิกชนะในชั้นฎีกา
    บางท่านมีรักซ้อนหรือเป็นกิ๊ก (พระเสาร์เป็นตัวแทนภพวินาสน์-ปิดบังซ่อนเร้น) มานาน ถูกบอกยุติความสัมพันธ์ ให้ระกำช้ำทรวง แต่ได้เงินมาก้อนใหญ่ชนิดผู้เขียนเองคงหาไม่ได้ในชาตินี้ มีหนึ่งรายที่พอมีความรู้ทางโหราศาสตร์มาขอคำยืนยันเพื่อรอผู้อุปถัมภ์บอกเลิกพร้อมเงินก้อนใหญ่ ซึ่งผู้เขียนก็ขอโทษไปเนื่องจากจรรยาบรรณโหรห้ามทำนายเรื่องนี้
     มีหนึ่งท่านเข้าทำงานใหม่ครั้งแรกไม่ผ่านการทดลองงานหรือโปรฯ ต้องต่ออายุ สุดท้ายสู้หนักหรือรณรงค์แล้วมีชัย ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ เป็นต้น
    3.ตัวท่านแสวงหาสิ่งใหม่ในชีวิต ระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562-10 กันยายน 2563 (พระราหูจร 8 ดาวประจำชีพเดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่ห้า-ปุตตะ) แต่ ไม่วายต้องต่อสู้-แย่งมา หรือ ถูกแย่ง ตามโฉลก..เพื่อนปองของ เราขัดข้องก็จะเอา..เช่นหนึ่งท่านจ้องตลาดสินค้าการเกษตรชนิดหนึ่งมานานแล้ว พอได้เกณฑ์นี้เจ้าตลาดเดินพลาดท่าจึงเริ่มไปบุกตลาดแทน
     อีกอาการหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้คือ บางท่านอาจเกิดเรื่องยุ่งๆทางชู้สาว เช่น ได้แฟนใหม่ชนิดต้องแก่งแย่ง หรือบางท่านได้แฟนแต่พ่วงลูกเลี้ยง (ลูกปลอม-ของปลอม-พระราหู) มาด้วย
    สิ่งที่ต้องระวังมากๆ สำหรับพวกท่านระยะนี้คือ อารมณ์ การพนัน การเสี่ยง อาการดู หรือ คาดการณ์ผิด แบบเป็นกงจักรเป็นดอกบัว เพราะมีแนวโน้มใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ที่เห็นมามากคือหลายคนติดเกมจนไม่อยากทำอะไร
     4.ระยะที่กำลังจะผ่านพ้นไปตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2562 เพราะเริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณต้นเดือนตุลาคม 2561 แล้ว คือพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) จะประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน หรือได้เลื่อนวิทยฐานะ หรือผู้ใหญ่เมตตา หรือชื่อเสียงดี หรือได้ต่อสู้ทำงานใหญ่หรือธุรกิจใหญ่แบบไม่น่าเชื่อ (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพที่สิบ-กัมมะ-ได้มาตรฐานมหาจักร) ในระดับ..คนยำเกรงจะรุ่งเรือง…ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่างานที่โดดเด่นนี้เป็นทั้งงานประจำและงานพิเศษอันจะส่งผลดีในเรื่องเงินด้วย แต่หากบางท่านเจอแนวร้ายอาจล้มลุกคลุกคลานในงาน ผู้ใหญ่หาเรื่องอย่างแรง หรือเจอเรื่องกฎหมาย เช่น ร้องเรียน-ฟ้องร้อง เป็นต้น โดยคนร้องมักจะเป็นคนในแวดวงเพื่อนฝูง
     5.เรื่องงาน (ตามเกณฑ์ข้อสี่) ผ่านไปเข้าสู่ ระยะโด่งดัง (ตามระดับวาสนาแต่ละคนไม่เท่ากัน) ในระดับจะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย (เกณฑ์พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในราศีธนู-ภพสิบเอ็ด) และเหตุการณ์นี้จะเกิดแน่ๆ (พฤหัสบดีจรที่ราศีธนูได้มาตรฐานเกษตราธิบดี) โดยสถานการณ์นี้จะเริ่มตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป-1 มีนาคม 2563
    พฤหัสบดีจรในภพสิบเอ็ดนี้ทางโหรเรียก สิงหเกณฑ์ ทรงคุณวิเศษในเรื่อง คุ้มภัย แคล้วคลาด เช่น คราวพิเภกเจอศึกหนักมหาบาลยกทัพมาตีเพราะแค้นแทนทศกัณฐ์ ระยะนั้นดวงชะตาพิเภกได้สิงหเกณฑ์ชั่วคราว หนุมานเหาะดั้นเมฆมาช่วย
     นอกจากนั้นพวกท่านยังอยู่ในระยะที่จะมีกำลังใจแน่วแน่ หรือได้แฟนดี หรือได้ลูกหลานที่มาพร้อมโชคตอนลูกเกิด มีความสุขทางใจ มิตรสหายอุปการะ และการสังคมจะส่งผลดีให้ ยกเว้นท่านที่โดนด้านร้ายอาจเดือดร้อนเพราะเพื่อนหรือสังคม
    สรุปท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ส่วนใหญ่เชื่อว่าชะตาชีวิตพวกท่านอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่าร้าย (ไม่มีดีหรือร้ายอย่างเดียวที่ผิดธรรมชาติ) ผู้เขียนจึงตัดสินใจเขียนเป็นลัคนาราศีสุดท้าย
    เอาไว้ใกล้ๆ เมื่อพระเสาร์จร (7) จะย้ายราศี ที่คุณความดีตามข้อ 2 จะหมดไปเข้าสู่โหมดด้านลบ จะได้เขียนเตือนล่วงหน้าเป็นราศีต้นๆ เพื่อบอกเคล็ดของการรับมือให้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"