‘ฮุค’เปิดเกมส์รุกร่วมผลิตหนังไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ฮุค” (HOOQ) ผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบออนดีมานด์รายใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจับมือพาร์ทเนอร์ “อินโดนีเซีย–ฟิลิปปินส์–สิงคโปร์–ไทย” ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ใหม่ 19 เรื่องรวด เสริมทัพ HOOQ Originals

          ปีเตอร์ บิธอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุค ดิจิตอล จำกัด เผยว่า “ฮุคปัจจุบันดำเนินธุรกิจใน 5 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ โดยล่าสุดได้เปิดตัวการผลิตภาพยนตร์และคอนเทนต์ HOOQ Originals อีก 19 รายการ คือซีรีส์ 12 เรื่อง และภาพยนตร์ 7 เรื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แล้ว ยังมี HOOQ Originals ในไลน์อัพที่อยู่ในระหว่างการผลิตอีก 59 เรื่อง ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้สร้างภาพยนตร์ชั้นนำของแต่ละประเทศ และตั้งเป้าหมายเพิ่มเป็น 100 เรื่องภายในไตรมาส ที่ 2 ของปีหน้า”

 

ปีเตอร์ บิธอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุค ดิจิตอล จำกัด

 

          ด้าน ปิยนุช มีมุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุค ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “พฤติกรรมการบริโภคภาพยนตร์และคอนเทนต์ของคนไทยส่วนใหญ่ยังเป็น Local Content โดยผ่านโทรศัพท์มือถือ รองลงมาคือ ฮอลลีวู้ด ซึ่ง HOOQ มีจุดแข็งทั้งในด้านความสดใหม่ของคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความเป็นสากลอย่างฮอลลีวู้ด รวมถึงในระดับประเทศเพราะเป็นการส่งเสริมผู้ผลิตภาพยนตร์

          โดย HOOQ ได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีความสัมพันธ์อันยาวนานอย่าง M Pictures เพื่อนำภาพยนตร์คุณภาพเข้าสู่แพลตฟอร์มมากขึ้น อาทิ ‘รักสองปี ยินดีคืนเงิน’ (Love Battle), ‘ขุนบันลือ’ และ ‘รักไม่เป็นภาษา’ (London Sweeties) รวมถึงตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนตร์คุณภาพอย่าง Hollywood (Thailand) ได้ร่วมกันผลิต HOOQ Original คุณภาพเรื่อง ‘The Cave’ ภาพยนตร์เกี่ยวกับการช่วยเหลือทีมฟุตบอลเยาวชนไทยจากถ้ำหลวงจากมุมมองของนักประดาน้ำ และ ‘Someone’  ซีรีส์ 8 แนวซีเอสอาร์เพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมไทย”

 

ปิยนุช มีมุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุค ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"