จับแล้วดีเจเฟิร์ส อ้างปืนลั่นฆ่ากิ๊ก


เพิ่มเพื่อน    


    จับแล้ว ดีเจเฟิร์สยิงกิ๊กสาวคาราโอเกะตายเปลือยคาห้องเช่า หนีไปตั้งหลักที่โคราชก่อนติดต่อขอมอบตัว อ้างชักปืนขู่เหตุเพราะฝ่ายหญิงตัดสัมพันธ์หลังจับได้มีลูกเมียแล้ว แต่ปืนเกิดลั่น 
    เมื่อเช้าวันที่ 13 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมนายดุสิต หรือเฟิร์ส เพียคำเมือง ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ฐานฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุจำเป็น พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ คือรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ญณ 4747 กรุงเทพฯ และอาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ TAURUS, ซองแมกกาซีน จำนวน 1 ซอง พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 ชุด จับกุมได้ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีต่อไป 
    คดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ พ.ต.ต.นเรศ บุญที สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพบศพ น.ส.สุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี สาวคาราโอเกะย่านตลาดทองทิพย์ สภาพเปลือยกาย มีหมอนปิดใบหน้า โดยมีรูกระสุนปืนยิงทะลุกรอกปาก 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบตัวผู้ต้องสงสัยคือนายดุสิต เพียคำเมือง อายุ 39 ปี หรือดีเจเฟิร์ส ซึ่งเป็นดีเจเปิดเพลงในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว แต่มีพฤติกรรมเป็นกิ๊กกับผู้ตาย 
    ก่อนเกิดเหตุ พยานได้ยินเสียงคนทะเลาะกันมาจากห้องพักของผู้ตาย จากนั้นกล้องวงจรปิดก็จับภาพดีเจเฟิร์สขณะออกจากห้องผู้ตาย และจากการตรวจสอบห้องพักของดีเจเฟิร์สที่เช่าอยู่กับครอบครัวห่างห้องผู้ตายเพียง 100 เมตร พบว่ารถเก๋งของดีเจเฟิร์สหายไป คาดว่าหลังก่อเหตุดีเจเฟิร์สได้กลับมาพาครอบครัวขับรถหลบหนี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง เกรงผู้ตายปันใจให้ชายอื่น 
    จากการสอบปากคำ ดีเจเฟิร์สให้การว่า ไม่พอใจที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง เพราะเห็นว่าตนมีครอบครัวแล้ว จึงมีปากเสียงกัน จากนั้นตนได้ชักปืนออกมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่นถูกผู้ตายเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตกใจมากจึงรีบหลบหนีออกมาก่อน พอได้สติก็ประสานตำรวจเพื่อขอสู้คดีดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ หลังจากนี้จะได้ตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"