อิตาลีตีตั๋วเข้ายูโรหลังชนะรวด7นัด


เพิ่มเพื่อน    


ทีมชาติอิตาลี รักษาสถิติชนะรวดในรอบคัดเลือก ยูโร 2020 หลังเปิดบ้านถล่ม กรีซ 2-0 ลอยลำสู่รอบสุดท้าย เรียบร้อย ทัพอัซซูร์รี่ ที่ก่อนหน้าเกมนี้ ชนะมา 6 จาก 6 นัดใน กลุ่ม เจ ได้รับการคาดหมายว่าจะเผด็จจศึก กรีซ ที่ฟอร์มไม่ค่อยจะดีนัก ได้แบบไม่ยากเย็นเกินไปนักที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก
แต่ถึงเวลาแข่งขันจริง กว่าที่ เจ้าบ้านจะได้ประตูขึ้นนำ ก็ต้องอาศัยจุดโทษ นาทีที่ 63 และเป็น จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จากเชลซี สังหารเข้าไป ก่อนที่จะมาได้ประตูยย้ำชัยก่อนหมดเวลา 12 นาทีจากตัวสำรอง เฟเดริโก เบร์นาร์เดสคี กรีซ ทำผลงานค่อนข้างแย่ในช่วงออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่ม โดยชนะได้เพียงแค่นัดเดียว และแพ้ไปถึง 3 นัด จาก 4 แมทช์แรก แต่เกมนี้ก็สร้างปัญหาให้กัรบ อิตาลี เจ้าบ้านได้ไม่น้อย โดยยังเกือบเป็นฝ่ายออกนำได้ก่อนด้วยในนาทีที่ 12 จาก ดิมิทริส ลิมนิออส แต่ยังดีที่ จิอันลุยจจิ ดอนนารุมม่า ปัดไว้ได้
ครึ่งแรกกรีซ ครองบอลอยู่ที่ 28 เปอร์เซนต์ แต่ก็มียิงตรงกรอบเพียงครั้ง จาก ลิมนิออส ส่วน อิตาลี  ได้ลุ้นจาก ลีโอนาร์โด โบนุชชี่, ซิโร่ อิมโมบิเล่ และ นิโกโล บาเรลล่า แต่ติดบล้อคกันหมด ลอเรนโซ่ อินซินเซ่ ซัดก็หลุดกรอบไปเอง ก่อนที่ เจ้าบ้านจะมาปลดล็อคได้จากจุดโทษ หลัง อันเดรียส บูชาลาคิส ทำแฮนด์บอล

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"