ยูไนเต็ดจ่อคว้ามานด์ซูคิช ดอดคุยยูเว่ที่10ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับทาง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา สำหรับการเซ็นสัญญา มาริโอ มานด์ซูคิช ในเดือน มกราคมนี้ โดยเบื้องต้นเป็นการตกลงปากเปล่า คาดว่าตัวเลขโยกย้ายทีมจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์
    ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะคว้าตัว มานด์ซูคิช มาแล้วเมื่อตอนซัมเมอร์หลังจากขาย โรเมลู ลูกากู ไปให้ อินเตอร์ มิลาน แต่ล้มเหลวไปในครั้งนั้น
    อย่างไรก็ตาม หลังจาก ทีมประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บกันหลายคน ซึ่งทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ต้องดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาช่วยประคับประคองทีม ไม่ว่าจะเป็น เมสัน กรีนวู้ด และ ทาฮิธ ชอง ในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ ทางสโมสร จึงได้ตัดสินใจที่จะกลับไปจีบ มานด์ซูคิช อีกรอบ
    โซลค์ชาร์ ก่อนหน้านี้ เคยย้ำถึงความต้องการที่จะมุ่งเน้นเซ็นสัญญานักเตะอายุยังน้อย ที่นอกจากจะมีอายุการใช้งานที่นานกว่า แล้วยังสามารถขายทำกำไรให้สโมสรได้ โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีการเซ็นสัญญา อารอน วาน-บิสซาก้า, แดเนียล เจมส์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้ามาแล้ว
    อย่างไรก็ตาม ตัวเขาเอง ยังให้ความสนใจ มานด์ซูคิช อยู่ แม้กองหน้าชาวโครแอทรายนี้อายุ 33 เข้าไปแล้ว แต่ประสบการณ์ของนักเตะจะเป็นประโยชน์ต่อบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมโดยเฉพาะในแนวรุก
    อีกทั้ง การมาของ มานด์ซูคิช น่าจะช่วยแก้ปัญหาในการจบสกอร์ได้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถสร้างโอกาสลุ้นประตูได้มากพอ รวมถึงยิงคู่แข่งได้น้อยมากยิ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน
    แมนเชสเตอร์ ยูนไเต็ด ยังไม่สามารถยิงคู่แข่งได้เกินหนึ่งลูกต่อนัด นับตั้งแต่ถล่ม เชลซี 4-0 ในนัดเปิดฤดูกาล
    มานด์ซูคิช ที่มีสํญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2021 ตกอันดับจากการเป็นตัวเลือกต้นๆ ในแดนหน้า หลังการเข้ามาคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยหัวหอกชาวโครเอเชียน นอกจากจะไม่มีชื่อร่วมทำศึกในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้
    ส่วนก่อนหน้านี้วันสองวัน มีข่าวว่า แมนฯ ยูฯ ไม่มีแผนที่จะทุ่มเงินครั้งใหญ่เพื่อเสริมทัพเพราะไม่มีนโยบายที่จะซื้อนักเตะแบบเร่งด่วนอย่างไร้การพิจารณาให้ถี่ถ้วนเสียก่อน ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ต้องการให้ทางสโมสร ใช้บริการบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติสเปนในการช่วยเฟ้นหานักเตะเข้ามาเสริมทีมหลังจากนี้ โดยข่าวระบุว่า บริษัทที่มีที่ตั้งอยู่ในมาดริดที่อ้างถึงนั้น มีดาต้าเบสนักเตะมากกว่า 100,000 คน ซึ่งเวลานี้มีหลายสโมสรในลาลีกาใช้บริการอยู่  ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็ได้มีการใช้บริการก่อนที่จะทำการเซ็นสัญญานักเตะเข้าเสริมัพเมื่อตอนซัมเมอร์ เพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"