'ทาทา ยัง'แซ่บไฟลุก โชว์เพอร์ฟอร์มอินเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          สมการรอคอย เรียกว่าเพอร์เฟคชนิดแซ่บไฟลุกทุกวินาที สำหรับคอนเสิร์ตเพลงสากลล้วน ๆ ครั้งแรกในเมืองไทย ของซูเปอร์สตาร์อย่าง อทิตา ทาทา ยัง ใน TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT (ทาทา ยัง มาย เพอร์เฟ็คชั่น คอนเสิร์ต) จัดโดย NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำธุรกิจสื่อวิทยุ ณ จุดขาย  งานนี้ทาทาจัดเต็มทุกความเพอร์เฟค ทั้งโชว์ร้อง เต้น  ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

          วินาทีที่โชว์เริ่มแฟนกรี๊ดสนั่น ตื่นตาตื่นใจกับระบบแสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ล้ำยุค ก่อนที่ตัวแม่ทาทาจะเปิดตัวมาพร้อมทัพแดนเซอร์ที่ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงฮือฮาด้วยเพลง Back Outta This, Cinderrella, Zoom และ Sexy Naughty Bitchy ทำเอาบรรดาลูกแม่ทาลุกขึ้นเต้นไปตาม ๆ กันทั้งฮอลล์ หลังจากนั้นสานต่ออารมณ์คนดูด้วยเพลงสากลดังๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Everybody Doesn’t  ,Come Rain Come Shine, Crush on you, Love is the Law, Burning Out, Call Him Mine และ My Bloody Valentine

 

 

          จากนั้นเซอร์ไพร์สคนดูด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญ เดอะ พาร์คินสัน (Parkinson) ออกมาประสานพลังเสียงกันด้วยเพลง Wild Thoughts และ Senorita ก่อนที่แม่จะฝากเวทีไว้กับพาร์คินสันด้วยเพลง Havana  ทาทากลับมาเซอร์ไพร์สคนดูอีกครั้งท่ามกลางแสงสีเสียงและลีลาท่าเต้นกันด้วยเพลงดังของเจ้าตัวอย่าง ดูม ดูม (Dhoom Dhoom) ก่อนจะย้อนรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักเธอในนาม ทาทา ยัง ด้วยเพลง Reach For The Star เพลงที่มีความหมาย และอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ฮึกเหิมในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ในประเทศไทย

          ความสนุกยังไม่หมด เมื่อทาทาขอสานต่ออารมณ์ไม่ให้ได้หยุดหายใจด้วยเพลง Lay Me Down, For you I will, Ready For Love, IMAGINE, Mission is You และ Shine Like A Superstar ก่อนจะพาแฟนกลับไปมันส์กันต่อด้วยด้วยการขนทัพเหล่า แดร๊กควีน ขึ้นเวทีมาร่วมโชว์เพลงของชาวสีม่วงซัดรวดไม่ให้แฟนหยุดเต้น ก่อนจะถึงวินาทีปิดงาน ที่ทาทาขน 3 เพลงดังของตัวเองเป็นการปิดท้ายโชว์สุดเพอร์เฟคด้วยเพลง El Nin Yo , I Believe และ Sexy Naughty Bitchy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"