2พริตตี้เฉียดตาย กระบะไล่ยิงสนั่น แจ้งตร.ล่ามือปืน


เพิ่มเพื่อน    


    สาวโร่แจ้งความตำรวจ ขับรถกลับบ้านกลางดึกกับเพื่อนหญิง ระหว่างทางถูกกระบะสีดำไล่ยิงโดยไม่รู้สาเหตุ พยายามขับหนีก็ยังไล่จี้ยิงใส่อีกหลายนัด เดชะบุญไม่ถูกคน แต่มีหลักฐานรอยกระสุนที่กันชนท้าย รวมทั้งหัวกระสุนตกอยู่ในรถ
    มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Manasvee SingKorn ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปรอยกระสุนปืนที่กันชนหลังรถเก๋ง โดยระบุว่า อยู่ดีๆ โดนไล่ยิง รัว 7-8 นัด งงมาก เหตุเกิดบริเวณสามแยกการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า
    จากการสอบถาม  น.ส.มนัสวีร์เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 13 ต.ค.62 ขณะที่ตนพร้อมเพื่อนสาวขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1 กฬ 2196 กรุงเทพฯ กำลังจะเดินทางกลับที่พักย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งตนขับมาตามถนนสายบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมาและเปิดไฟสูงใส่รถของตน หลังจากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนจำนวน 3 นัด ด้วยความตกใจตนจึงรีบขับรถหนีมาจนถึงวงเวียนการไฟฟ้านครหลวงสาขาบางใหญ่ ก่อนจะเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางพลู ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวก็ยังไล่ตามมา และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายครั้ง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางใหญ่ 
    น.ส.มนัสวีร์กล่าวว่า ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เมื่อมาถึงตนจึงลงมาดูที่ท้ายรถ พบว่าที่กันชนท้ายด้านซ้ายมีรูคล้ายกระสุนปืน 1 รู เมื่อเปิดฝากระโปรงท้ายยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ภายในรถ 1 หัว จึงได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงแค่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนลงบันทึกประจำวันและให้ตนกลับบ้าน ตนจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระวังตัว นอกจากนี้จะไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลตำบลบางเลน 
    หลังดูกล้องวงจรปิด น.ส.มนัสวีร์เปิดเผยว่า พบภาพรถยนต์กระบะสี่ประตู สีดำ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่ขับตามรถของตนมาอย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้ ตนจะนำภาพวงจรปิดไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 
    "ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่กล้าไปทำงาน กลัวจะได้รับอันตราย อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุยิงใส่รถมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก" น.ส.มนัสวีร์กล่าว และว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบเลยว่าที่ถูกไล่ยิงสาเหตุมาจากอะไร และขอยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุถนนโล่งมากไม่มีรถ และตนก็ไม่ได้ขับรถปาดหน้าใครอย่างแน่นอน ในรถก็มีแค่ตนกับเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คนเท่านั้น ทำไมเขาต้องยิงใส่เราด้วย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"