ฮือฮา!ฉลามหูดำกว่า 50 ตัว ว่ายน้ำที่เกาะไม้ไผ่หลังไม่เจอมานาน(มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.62-   คลิปจากอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ ที่เจ้าหน้าที่ประจำเกาะไม้ไผ่ ที่ตั้งอยู่ระหว่างเกาะพีพี และหมู่เกาะปอดะ บันทึกภาพฉลามหูดำขณะที่กำลังว่ายน้ำหากินอยู่ใกล้ชายฝั่งจำนวนมากกว่า 50 ตัว โผล่ขึ้นมาให้เห็นครีบขณะว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นแก่เจ้าหน้าที่ประจำเกาะแห่งนี้ เนื่องจากไม่บ่อยนักที่จะเห็นฉลามหูดำที่เกาะดังกล่าว เพราะส่วนใหญ่ จะพบที่เกาะพีพี และหมู่เกาะปอดะ

นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เปิดเผยว่า วันนี้ประมาณช่วงเช้าฝูงฉลามหูดำประมาณ 50 ตัวได้มาแหวกว่ายหน้าบริเวณเกาะไม้ไผ่อย่างเป็นธรรมชาติในเขตอุทยานฯหาดนพรัตน์ธาราฯ ซึ่งแสดงให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ทางงทรัพยากรธรรมชาติ โดยที่เกาะแห่งนี้จะไม่พบบ่อยนักนานๆ จะเจอสักครั้งถือเป็นความสมบูณ์อย่างแม้จริง ส่วนบรรยากาศการท่องเที่ยววันนี้ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ เป็นชาวยุโรปเดินทางมาท่องเที่ยว.
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"