'บิ๊กตู่'ไม่ยุ่งพ.ร.ก.โอน'ราบ11' เป็นเรื่องของสภาฯ


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีมีเสียงเรียกร้องจากนักกิจกรรมทางการเมืองให้ส.ส.งดออกเสียงอนุมัติ พ.ร.ก.โอนอัตรากำลังพลและงบประมาณของกรมทหารราบที่ 1มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ และกรมทหารราบที่ 11 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เนื่องจากขัดรัฐธรรมนูญและไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน ว่า เรื่องการงดออกเสียงพ.ร.ก.ดังกล่าวเป็นเรื่องในสภา อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเขา ตนไม่ยุ่งเกี่ยว เป็นเรื่องของสภาที่จะพิจารณา 

ส่วนที่มีรายงานว่าบางพรรคการเมืองอาจงดออกเสียงจะกระทบต่อรัฐบาลหรือไม่นั้น ทุกพรรคการเมืองและรัฐมนตรีทุกคน ตนได้มีการพูดคุยทำงานร่วมกันมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง มีการหารือกันในช่วงพักการประชุมครม. ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ทุกเรื่องสามารถเดินหน้าไปได้ อะไรที่มันติดขัด ก็มาหารือร่วมกัน แม้จะเป็นรัฐมนตรีคนละพรรคก็ตาม เราเป็นรัฐบาลของคนไทย ของประเทศไทย เราต้องทำให้ได้ก็แล้วกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"