'ผบ.ตร.' สั่งกำลังเร่งล่าคนร้ายยิงผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.62 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีนายสุนทร เรืองแก้ว ผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต บนถนนสายหัวถนนท่านช่วย-ทุ่งนาชี หมู่ที่ 6 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง ว่า ในวันนี้ 17 ต.ค.62 พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันลงไปทำการตรวจสถานที่เกิด เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อตรวจสอบหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต รวบรวมพยานหลักฐาน และจะมีการสอบปากคำพยาน รวมทั้งญาติที่เกี่ยวข้อง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธงไปที่ประเด็นใด และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

รองโฆษก ตร.เผยต่อว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามผลการชันสูตรให้ได้โดยเร็ว เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง และสร้างความกระจ่างให้แก่ญาติ และพี่น้องประชาชนโดยเร็ว พร้อมทั้งได้มีข้อสั่งการให้ทุกหน่วยในพื้นที่ เพิ่มมาตรการในการเฝ้าระวังและการป้องกันเหตุ รวมไปถึงให้เพิ่มมาตรการเข้ม ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในการตรวจค้นอาวุธปืน ยาเสพติด รถทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย ตามเส้นทางหลักและเส้นทางรอง เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ประชาชน นักท่องเที่ยวและนักลงทุนในพื้นที่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"