หุ้นสื่อเอฟเฟกต์!'เจี๊ยบ'วีนใส่'ธนาธร'พาดพิงทักษิณเพื่ออะไร เรื่องตัวเองจำไม่ได้แต่จำเรื่องอดีตนายกฯได้


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค 62  - ร.ท.หญิงสุณิสา ทิวากรดำรง หรือ "หมวดเจี๊ยบ" สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จึงต้องกล่าวพาดพิงถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้ได้รับความเสียหาย  ทั้งที่ในการชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญในวันนี้ นายธนาธร ควรต้องเอาพยานหลักฐานไปแสดงต่อศาล เรื่องการถือหุ้นสื่อ แต่ก็แปลก เพราะพอเป็นเรื่องของตัวเอง นายธนาธร กลับอ้างว่าจำเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้เลย แม้แต่เรื่องง่ายๆ ที่คนมีสติสัมปชัญญะ โดยเฉพาะคนที่คิดการใหญ่ถึงขั้นเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกฯ ควรต้องจดจำ เพราะเป็นเรื่องกติกาในการลงสมัครรับเลือกตั้ง 

เช่น ตัวเองโอนหุ้นก่อนหรือหลังกำหนดวันหาเสียง นายธนาธร กลับอ้างว่าจำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไรก่อนหลัง แต่นายธนาธร กลับรู้ดีว่า อดีตนายกฯ ทักษิณ คิดอะไรหรือทำอะไร ที่สำคัญ นายธนาธร ย่อมต้องเล็งเห็นล่วงหน้าอยู่แล้วว่า สิ่งที่นายธนาธร พูดใน ศาลเกี่ยวกับ อดีตนายกฯ ทักษิณ จะต้องกลายเป็นประเด็นให้ทีมงานโซเชียลเอาไปโพสต์โจมตีในโลกออนไลน์ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่า นายธนาธร ทำแบบนี้เพื่ออะไร

"เจี๊ยบไม่ได้พูดในฐานะรองโฆษกพรรค แต่เป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว โดยไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคฝ่ายค้าน และกำลังพูดถึง คุณธนาธร ไม่ได้พูดถึงพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งก็ต้องขออภัยผู้บริหารพรรคล่วงหน้า หากทำให้พรรคไม่สบายใจ แต่ที่พูดเพราะสงสัยจริง ๆ ว่าคุณธนาธร พูดถึงแต่เรื่องของตัวเองไม่ได้เหรอ ทำไม จึงกล่าวพาดพิง อดีตนายกฯ ทักษิณให้ได้รับความเสียหาย ทั้งที่คุณธนาธร ควรใช้เวลาในศาลเพื่อชี้แจงในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง จะพูดแขวะ อดีตนายกฯ ทักษิณ เพื่ออะไร"ร.ท.หญิงสุณิสา  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"