“จารึก” ปัดไม่ใช่งูเห่า แค่แสดงจุดยืน ย้ำเคยถูกติดต่อจริง แต่ไม่ไป


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค. 2562 นายจารึก ศรีอ่อน ส.ส.จันทบุรี พรรคอนาคตใหม่ หนึ่งใน ส.ส.ที่โหวตไม่เป็นไปตามมติพรรค กรณี พรก.โอนย้ายกำลังพลฯ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ขอยืนยันว่าการที่ตนโหวตสวนมมติพรรคนั้น เป็นความตั้งใจของตนเองอยู่แล้ว เพราะอย่างไรเสีย กฎหมายดังกล่าวก็ผ่านอยู่ดี แต่เป็นการแสดงจุดยืนว่ามองอย่างไรกับเรื่องดังกล่าวเท่านั้น ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวลือว่าตนเป็นงูเห่า หรือถูกซื้อตัวแต่อย่างใด เช่นเดียวกับกรณีของ พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จากจันทุบรีเหมือนกัน เพราะท่านเองก็มีแนวความคิดต่อกรณีดังกล่าวแบบเดียวกับตนเช่นกัน  

ในส่วนของ การติดต่อซื้องูเห่าจากพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามนั้น ต้องยอมรับว่ามีจริง และมีเกินกว่า 3 ครั้ง หลังการเลือกตั้งด้วยซ้ำ แต่ตนไม่ทราบเรทราคาว่าเข้าให้เท่าไร เพราะตนได้ปฏิเสธไปตั้งแต่แรกแล้ว ทุกวันนี้ทำงานอยู่กับพื้นที่ก็ไม่ได้ลำบากอะไร ขออยู่แบบนี้แล้วทำงานอย่างสบายใจดีกว่า เพราะพี่น้องประชาชนเขาเลือกเรามา เพราะความไว้ใจ และเชื่อมั่นว่า เราจะทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นได้  นอกจากนี้ ในส่วนของเรื่องการเลือกตั้ง อบจ. จันทบุรี นั้นจากนี้ตนคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรอีก และจะขอทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ต่อไป

“ผลการโหวตพรบ.งบประมาณที่ออกมาก็เป็นการยืนยันแล้วว่า ตัวผม และ ส.ส.ท่านอื่นๆ ที่โหวตไปในแนวทางเดียวกับพรรคนั้นไม่ใช่งูเห่า ตามที่ประชาชนหลายคนเข้ามาต่อว่าแต่อย่างใด” นายจารึก ระบุ  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"