นครปฐมคึกคัก แม่ทัพหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    


    โค้งสุดท้ายซ่อม ส.ส.นครปฐมคึก “กกต.” ตื่นรณรงค์คนมาใช้สิทธิ์ ทุกพรรคพร้อมใจลุยหาเสียง “ปชป.” ยกคณะชุดใหญ่ปราศรัยทิ้งทวน
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พร้อมคณะ ได้เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.นครปฐม เขตเลือกตั้งที่ 5 แทนตำแหน่งที่ว่างที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 23 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. โดยมีหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครปฐม และ อ.สามพราน, ผู้นำท้องถิ่นในอำเภอสามพราน, ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตย, อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน, ผู้แทนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครปฐม, รด.จิตอาสา และประชาชนในพื้นที่ อ.สามพราน เข้าร่วมกว่า 500 คน
    นายอิทธิพรกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ขอฝากไปยังผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ขอให้ตระหนักถึงคะแนนเสียง และขอเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด พิจารณาเลือกผู้สมัครด้วยความรอบคอบ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับบ้านเมือง และเพื่อแสดงพลังของชาวนครปฐมในการมีส่วนร่วมทางการเมืองอย่างแข็งขัน
สำหรับการหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ ที่ลงแข่งขันนั้น ที่ตลาดนักบุญเปโตร อ.ท่าข้าม อ.สามพราน นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยแกนนำพรรคได้ลงพื้นที่เพื่อพบกับพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายหาซื้อสินค้าในช่วงเช้า เพื่อมาช่วยนายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรคหาเสียง โดยนายอลงกรณ์ได้พูดถึงนโยบายการทำงานของพรรคที่กำลังทำงานในฝั่งของรัฐบาล ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจและรับใบปลิวของผู้สมัครไปเพื่อทำความเข้าใจอย่างคึกคัก 
    นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค ปชป. กล่าวว่า พรรคมั่นใจว่านายสุรชัยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาว อ.สามพราน เพราะเห็นความตั้งใจทำงานของนายสุรชัยมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นคนที่คลุกคลีอยู่ในพื้นที่ อยู่ร่วมกับชาวบ้านเคียงข้างกับทุกปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.จ.) มายาวนาน จึงมีโอกาสรับรู้ปัญหาของชาวสามพรานมาโดยตลอด
    “ที่น่าสนใจคือลูกหลานชาวสามพรานคนนี้ได้ให้ความสนใจปัญหาความเดือดร้อนในเรื่องการจราจรที่ถนนเพชรเกษม ซึ่งประชาชนประสบกับความเดือดร้อนมากในขณะนี้ จึงมีความพยายามแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างแข็งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้ที่อาสามาเป็นผู้แทนโดยสนใจปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริง สมกับเป็นลูกหลานชาวสามพราน พี่น้องเขต 5 ชาวอำเภอสามพรานวางใจได้หากนายสุรชัยได้เป็น ส.ส. จะสามารถทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนได้ทันที อย่างเข้าใจ เข้าถึง และพึ่งพิงได้อย่างแน่นอน” นายราเมศระบุ
    นายราเมศกล่าวอีกว่า ในการหาเสียงโค้งสุดท้าย พรรค ปชป.จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ศาลเจ้าพ่อแก่สะแกทอย ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน ซึ่งนำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรค 
    ด้านนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งหมายเลข 1 สังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) อดีต ส.ส.หลายสมัย ได้ลงพื้นที่ที่เดียวกัน โดยได้ขึ้นบนหลังรถเพื่อแจงนโยบายของพรรค ชทพ. และความตั้งใจในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนในเขต 5 ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา จากนั้นได้ลงจากรถเพื่อเดินเข้าพูดคุยและสอบถามปัญหาต่างๆ ของประชาชนแบบตัวต่อตัว โดยยืนยันว่าอายุมากไม่ใช่จุดอ่อน แต่เป็นจุดแข็งที่มีประสบการณ์ในการทำงาน
    พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย (สร.) ได้ลงพื้นที่ตลาดวัดไร่ขิง อ.สามพราน เพื่อช่วยนางลาวัลย์ สิงห์สถิต ผู้สมัครเบอร์ 4 ของพรรคเช่นกัน โดยระบุว่าพร้อมที่จะเข้ามาช่วยพี่น้องชาวเกษตรกร และมีความตั้งใจในการหาอาชีพเสริมให้. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"