เป๊ปโอเคซิตี้ชนะเสียดายยิงไม่ยับ


เพิ่มเพื่อน    

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังวว่าทีมจะสามารถเริ่มต้นสร้างโมเมนตัมขึ้นมาใหม่หลังบุกไปต้อนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ บอสชาวสแปนิช พอใจฟอร์มนัดนี้แม้จะไม่มีเซนเตอร์แบ็คแต่ก็คลีนชีทได้ เสียดายมีโอกาสมากแต่ได้แค่ 2 ประตู แมทช์ต่อๆไปขอให้คมขึ้นอีก
    ประตูจาก กาเบรียล เฮซุส กับ ดาวิด ซิลวา ช่วงท้ายครึ่งแรก เพียงพอทีจะช่วยให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล ได้อย่างน้อยชั่วคราว เหลือเพียง 5 แต้มก่อนหน้าที่ทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ ลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์
    ซิตี้ แพ้ในลีกไปแล้วถึง 2 นัดก่อนเกมกับ คริสตัล พาเลซ เทียบกับฤดูกาลที่แล้วทั้งฤดูกาลน้อยกว่าอยู่เพียงแค่ 2 นัด แต่หลังแมทลช์ กวาร์ดิโอล่า หวังว่าทีมของตน จะใช้ชัยชนะนัดล่าสุด เป็นสปริงบอร์ดสู่ความสำเร็จนับจากนี้
    "นัดนี้เราเล่นดี สร้างโอกาสลุ้นประตุได้หลายคั้ง พวกเขายังคงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลัง"
     "โชคร้ายที่เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีเป็นประตุได้มากพอ แต่มันก็เป็น 3 คะแนนสำหคัญหลังจากเบรกทีมชาติ ผมคิดว่าพวกเขาเก็บคะแนนได้น้อยกกว่าที่ผมคาดหวังเพียงแค่แต้มเดียว ดังนั้นพวกเขามีผลงานในฤดูกาลนี้ดีมากๆแล้ว"
    "หวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นกันใหม่นับจากเกมนี้ และทำผลงานที่ดีให้เห็นกันไปอย่างต่อเนื่่อง ผู้รักษาประตูของพวกเขา เซฟลูกยิงของเราได้หลายครั้ง แต่ผมก็หวังวาเราจะมีความเด็ดขาดมากกว่านี้"
    กวาร์ดิโอล่า วาง โรดรี คู่กับ เฟร์นานดินโญ่ ในแนวรับหลัง นิโกล่าส์ โอตาเมนดี ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งบอสทีมเรือใบสีฟ้า ก็ค่อนข้างประทับใจกับผลงานของ มิดฟิลด์ตัวรับเฉพาะกิจ ที่ต้องลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ได้ถนัดนักแม้จะไม่ได้มีการเนรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์นี้มาก่อน
    "โรดรี ไม่เคยได้ซ้อมกับตำแหน่งนี้มาก่อน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "แผงหลังทั้ง 4 คน ผมคิดว่าทำได้ดีทีเดียว"
    ซิตี้ แมทช์ต่อไปคือเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เป้าหมายคือเก็บชัยชนะให้ได้ 3 รวดในรอบแบ่งกลุ่ม ในการเจอกับ อตาลันต้า คืนวันอังคาร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"