ลัลลาน่ากู้แต้มหงส์บุกเจ๊าแดงเดือด


เพิ่มเพื่อน    


อดัม ลัลลาน่า สวมบทซูเปอร์ซับ ช่วย ลิเวอร์พูล เก็บหนึ่งคะแนนกลับออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้หวุดหวิด หลังยิงตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ใน่ช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาที ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนครึ่งแรก ขณะที่ ลิเวอร์พูล ครองบอลไม่ค่อยได้ และมีปัญหาในการรับมือการการไล่เพรสเร็วของทีมเจ้าบ้าน
    มาร์คัส แรชฟอร์ด มาช่วย ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ก่อนจบครึ่งแรกได้ 10 นาที หลังสลัดตัวประกบ โจเอล มาติ๊ป เข้าไปซัดลูกเปิดจาก แดเนียล เจมส์ ในเขตโทษ เข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของทีมเจ้าบ้าน เจอร์เกน คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล พยายามประท้วงเพราะเห็ฯว่าจังหวะก่อนหน้า น่าจะมีการทำฟาวล์กันก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล
    ทีมของ คล็อปป์ ครึ่งหลังยังเล่นไม่ดีขึ้น ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ยิงเข้าแต่ไม่ได้ประตูเมื่อ VAR ชี้ว่า กองหน้าชาวเซเนกัล ทำแฮนด์บอลก่อน
    ครึ่งหลังทีมเยือนยังคงครองลอลได้มากกว่า แต่ ยูไนเต็ด ยังมีจังหวะอันตรายเยอะกว่า ซึ่ง แรชฟอร์ด สร้างปัญหาให้กับ มาติ๊ป กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้อย่างต่อเนื่อง
    แต่คนที่ตีเสมอให้ ลิเวอร์พูลได้ สุดท้ายยเป็น อดัม ลัลลาน่า ที่มีข่าวว่าจะโดนสโมสรขายทิ้ง มาทำประตูตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล ได้ก่อนหมดเเวลา 5 นาที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"