ให้ออกทันที ดต.เมาคลั่ง ยิงบ้านส.ส.


เพิ่มเพื่อน    


    แจ๊สวิ่งแหกด่านตรวจกลางดึก เจอยิงยางแตกก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ตำรวจจราจรต้องขี่จักรยานยนต์ไล่ตาม กลับเจอยิงสวน โชคดีกระสุนไม่ถูกใคร สุดท้ายรถแจ๊สพุ่งชนแท็กซี่ แต่ก็มีจักรยานยนต์รับตัวคนขับหลบหนีไปจนได้
    เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมนี้ พ.ต.ท.อรุณ เลิศศักดิ์เกษตร สว. (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร ได้ลงพื้นที่เหตุคนร้ายขับรถแหกด่านจุดตรวจ แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ บริเวณจุดตรวจจราจรถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. พร้อมตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร พบว่าที่เกิดเหตุกรวยจราจรสีแดง แผงเหล็กใช้สำหรับตั้งจุดตรวจ และหลอดไฟฟ้า ล้มระนาว เหตุเกิดใกล้เที่ยงคืนวันที่ 20 ต.ค.
    ด้าน ร.ต.อ.ธุวานันท์ เงินยวง รองสารวัตรจราจร หัวหน้าด่าน สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำกำลังตำรวจจราจร สน.วัดพระยาไกร ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร บริเวณถนนเจริญราษฎร์ ปากซอยเจริญราษฎร์ 8 ได้มีคนร้ายเป็นชาย ขับขี่รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีแดง ทะเบียน 5 กข 8292 กรุงเทพมหานคร มาตามถนนเจริญราษฎร์ และขับขี่เข้ามายังจุดตรวจ เมื่อมาใกล้จะถึงจุดตรวจ กลับเร่งความเร็วและชนแผงเหล็กที่ใช้ในการตั้งจุดตรวจจนได้รับความเสียหาย จากนั้นคนร้ายก็ขับรถแหกด่านหลบหนีไป มุ่งหน้าไปตามถนนเจริญราษฎร์ เข้าถนนสาทร ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์คันดังกล่าวจนยางแตก แต่คนร้ายก็ยังคงขับขี่รถยนต์ไปได้ โดยขับผ่านแยกจันทน์ตัดเจริญราษฎร์ และตรงไปถนนสาทร เลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานตากสิน 
    เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนร้ายดังกล่าวไป จนกระทั่งถึงบริเวณทางขึ้นสะพานตากสิน ช่วงสถานีรถไฟฟ้าตากสิน คนร้ายดังกล่าวได้เปิดกระจกรถด้านคนขับ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป แต่กระสุนไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยคนร้ายยังได้ขับขี่รถยนต์ต่อไปอีก จนถึงบริเวณทางลงสะพานตากสิน รถคนร้ายได้เกิดเสียหลักเบี่ยงลงไปทางซ้าย ขณะนั้นมีรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีส้ม ทะเบียน ทษ 8828 กรุงเทพมหานคร ขับขี่มาในทิศทางเดียวกัน จนเป็นเหตุให้รถคนร้ายไปชนกับรถแท็กซี่ บริเวณซุ้มล้อขวาด้านหลัง ทำให้ยางรถแตก แต่คนร้ายก็ยังคงขับขี่รถยนต์หลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์ 
    จนมาถึงบริเวณถนนราชพฤกษ์ ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารปลาอยู่เย็น แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน รถยนต์ไม่สามารถที่จะขับขี่ต่อไปได้เนื่องจากยางรถยนต์ด้านหน้าขวาแตก ล้อแม็กด้านหน้าซ้ายแตกหัก ต้องจอดริมถนนราชพฤกษ์ ระหว่างนั้นมีชายอีก 1 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาโดยตลอด ได้มาจอดรับคนร้ายและขับหลบหนีไปด้วยความเร็ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดตามได้ทัน เบื้องต้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และอยู่ระหว่างเร่งติดตามเจ้าของรถ ส่วนการตรวจค้นในรถไม่พบของผิดกฎหมายและปลอกกระสุนปืน ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะนำยาเสพติดหรือของผิดกฎหมายติดตัวไปด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"