'ดร.เสรี'อบรมส้มหวานเลือกตั้งซ่อมไม่เกี่ยวยุบพรรค อย่าคิดใช้'กฎหมู่'ล้างผิด


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.62- ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตามหลักของ”กฎหมาย” ทำผิดต้องได้รับโทษ เพราะฉะนั้น การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้จะได้กี่หมื่นเสียงก็ไม่เกี่ยวว่าใครจะติดคุกหรือไม่ติดคุก พรรคจะถูกยุบหรือไม่ถูกยุบ แต่หากคุณคิดว่าถ้าได้คะแนนเสียงเยอะแล้วกฎหมายจะลงโทษคนผิดไม่ได้ อันนั้นคือ “กฎหมู่” ใช่ไหมคะ

ทั้งนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.พรรณิการ์  วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่  ปราศรัยที่อ.สามพรานวว่า ชาวสามพรานในการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความกลัวเกิดขึ้น 3 เรื่อง คือ

1.กลัวพลังเงิน เพราะตั้งแต่มาหาช่วยหาเสียงมีพี่น้องประชาชนจำนวนมากส่งจดหมายน้อยมาให้แจ้งเรื่องการใช้เงินซื้อเสียง เราจะช่วยกันบอกว่าไม่ยอมขายสิทธิ์ขายเสียงตัวเอง และจะออกไปเลือกตั้งให้คับคั่ง

2.กลัวธนาธรไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งประชาชนชาวสามพรานต้องมีส่วนร่วมช่วยกัน และ

3.กลัวข่าวลือต่างๆ เรื่องยุบพรรคอนาคตใหม่ เรายืนยันว่าถึงตอนนี้ไม่มีคดีความใดที่จะทำให้พรรคถูกยุบได้ และการเลือกตั้ง 23 ตุลาคมนี จะไม่ใช่แค่ได้คุณไพรัฏฐโชติก์เป็นผู้แทน แต่เสียงของพี่น้องชาวสามพรานที่เลือกเข้าไปจะเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็กให้กับพรรคอนาคตใหม่ และส่งให้ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"