ท็อตแน่มเล็งสอยดาวรุ่งบาร์ซ่าพ้นสำรอง


เพิ่มเพื่อน    


ข่าวลือจากในสเปน อ้างว่า ท็อตแน่ม เตรียมพร้อมที่จะเคลื่อนไหวสำหรับการซื้อนักเตะครั้งใหม่ โดยกำลังให้ความสนใจ คาร์เลส อเลน่า มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า โดยมีแผนที่จะคว้าตัวให้ได้ในเดือน มกราคม นี้
    มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังคาตาลุนญ่า อ้างว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีมไก่เดือยทอง หวังใช้โอกาสที่ อเลน่า ไม่ค่อยได้ลงสนาม โน้มน้าวให้ไปอยู่ด้วยกันที่ท็อตแน่ม โดยที่ผ่านมา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ได้ลงเล่นไปเพียง 46 นาทีเท่านั้นในลาลบีกา ซึ่งก็เพราะแผงกลางของบาร์ซ่ามีตัวเลือกดีๆอยู่มากมายหลายคน
    รายงานระบุว่า อเลน่า น่าจะกำลังถูกวางตัวให้ไปแทนในตำแหน่งของ คริสเตียน อีริคเซ่น เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กรายนี้ เตรียมที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ เปแอสเช ในเดือน มกราคม หรือไม่ก็อาจรอถึงจบฤดูกาล ซึ่งเขาจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว
    โดยนี่ไม่ใชครั้งแรกที่ สเปอร์ส มีข่าวกับดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า หลังจากก่อนหน้านี้พยายามที่จะเซ็นสัญญานักเตะรายนี้ไปแล้วตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนที่จะเขาจะจรดปากกาต่อสัญญาที่ นูคัมป์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 66 ล้านปอนด์ มีการพูดกันว่า บาร์เซโลน่า อาจพร้อมที่จะปล่อยตัวหนึ่งในดาวรุ่งตัวท็อปออกไป หลังจากที่นักเตะยังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"