สตัมรับเคยโดนสาลิกาทาบคุมทีมแทนราฟา


เพิ่มเพื่อน    


ยาป สตัม อดีตปราการหลังตัวแกร่งของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีม"เจ้าสาลิกาดง" นิวคาสเซิล เคยติดต่อทาบทามเขาไปคุมทีมต่อจาก ราฟา เบนิเตซ เมื่อตอนซัมเมอร์ แต่เขาไม่อาจรับข้อเสนอได้เนื่องจากได้ตกลงที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมให้กับ เฟเยนูร์ด ทีมในประเทศบ้านเกิดแล้ว
    นิวคาสเซิล ช่วงนั้นกำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังจาก ราฟา เบนิเตซ จำต้องไปจากเซนต์เจมส์ปาร์คเพราะบอร์ดสาลิกาไม่ต่อสํญญาใหม่ให้ตามเงื่อนไขที่ต้องการ สตัม เคยมีข่าวว่าเป็นคนที่ทาง นิวคาสเซิล ให้ความสนใจ แต่ก่อนหน้านั้นเคยให้สัญญาตกลงไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเฟเยนูร์ดแล้วตั้งแต่เดือน มีนาคม โดยเริ่มคุมทีมฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก ซึ่งทำให้ นิวคาสเซิล สุดท้าย ไปคว้าเอา สตีฟ บรูซ มาเป็นนายใหม่แบบขัดใจแฟนบอลอีก     "คุณได้ข่าวนี้ ก็เพราะมันเป็นเรื่องจริง นิวคาสเซิล ติดต่อผมเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ผมเพิ่งตกลงไปคุมเฟเยนูร์ด ผมเป็นคนรักษาสัญญา ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือกอื่น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"