เอเมรี่โอดปืนแพ้ช็อค ไม่แฮ็ปปี้ผู้ตัดสินเมินVAR


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ เฮ้ดโค้ชทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล บอกว่าตนรู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหลังทีมของตน บุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์
    อาร์เซนอล ยังคิดว่าพวกเขาสมควรต้องได้จุดโทษหลังเริ่มเล่นได้ 6 นาที เมื่อ จอห์น อีแกน ดึงเสื้อ โซคราติส จากด้านหลัง จังหวะที่ทีมเจ้าบ้านกำลังป้องกันลูกเตะมุม แต่ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ไมได้ว่าอะไร และ ก็ไม่มีการเรียกใช้ VAR ด้วยในตอนนั้น
    และหลังจากที่ ไลส์ มูสเซท พังตาข่ายทีมปืนใหญ่ไปได้ 5 นาที บูกาโย ซากา โดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม หลังโดน อีแกน คนเดิมสกัดในเขตโทษ
    จบเกม เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ พร้อมแสดงความรู้สึกประหลาดใจกับเหตุการณ์ของ โซคราติส ที่ไม่มีการเช็ค VAR เพื่อความชัดเจน
    "มันเป็นจุดโทษชัดเจนในจังหวะที่ โซคราติส โดนดึงเสื้อ" บอสทีมปืนใหญ่ กล่าว "ผมไม่รู้ว่า ส่วนเหตุการณ์ของ ซาก้า ผมไม่รู้ว่าเป็นจุดโทษหรือเปล่า ถ้าเค้าว่าไม่ใช่จุดโทษ ก็เพอร์เฟกต์เลย"
    "ผมคิดว่าใบเหลืองถือว่ารุนแรงไปสำหรับจังหวะนั้น แต่ผมยินดีน้อมรับ แต่เมื่อเกมในปัจจุบันมีการใช้ VAR ดังนั้น จุดโทษ โซคราติส น่าจะมีการทบทวนก่อน"
    "นี่เป็นเหตุการณ์ที่ควรต้องมีการเช็คเพื่อความโปร่งใส เพราะมันชัดเจนมาก แต่เราทำอะไรไม่ได้ นอกจากน้อมรับละให้เกมดำเนินต่อไป"
    เอเมรี่ รับว่าการที่ นิโกล่าส์ เปเป้ กองหน้าตัวใหม่ค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ยิงไม่เข้าทั้งที่ได้โอกาสเหน่งๆแล้วในช่วงต้นเกมตอนที่สกอร์ยัง 0-0 ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนด้วยเหมือนกัน ก่อนที่ประตูชัยของเจ้าบ้านจะมา ในนาทีที่ 30
    "ผมคิดว่าจังหวะนั้นสำคัญทีเดียว เพราะหาก เปเป้ ยิงลูกนั้นเข้าไปได้ เกมจะเปิดกว่านี้"
    เอเมรี่ ยังบอกด้วยว่า ทีมของตนไม่สมควรออกจากสนามแบบมือเปล่าแบบนี้ แต่ก็ยอมรับว่า ไม่ว่าจะอย่างไร ทีมของตนก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้
    "เราไม่สมควรแพ้ และเราเสียลูกเตะมุมมากเกินไปในครึ่งเวลาแรก และพวกเขาก็มาได้ประตูจากแอคชั่นเดียว เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องปรับแก้ให้ดีขึ้นโดยการไม่ปล่อยให้คู่แข่งได้เล่นบอลแบบนั้นอีก"
    "เมื่อเรามีโอกาสในเกมรุก เราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้มากกว่าพวกเขา แต่ทำให้เป็นประตูไม่ได้ในวันนี้ เราสมควรมีแต้มกลับออกไปไม่ใช่มือเปล่า แต่ก็น่าสนใจที่พวกเขาเสียประตูน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก (7 ประตูเท่า ลิเวอร์พูล) และงานของเรายากขึ้นแน่ถ้าพวกเขายิงประตูได้ก่อน ซึ่งพวกเขาแข็งแกร่งมาก และช่วยกันป้องกันกันได้ดีมากในครึ่งหลัง"
    "เราพยายามแล้วในครึ่งหลัง สร้างโอกาสได้ 3 ครั้งที่น่าจะเป็นประตู"
    อาร์เซนอล เกมต่อไป คือลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสฯนี้ เป้าหมายคือคว้าชัย 3 นัดติดในรอบแบ่งกลุ่ม
    ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล มีข่าวว่ามีแผนที่จะเดินหน้าล่าตัว ดาโยท์ อูปาเมกาโน่ จาก อาร์เบ ไลป์ซิก ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ให้ได้ในช่วงเปิดตลาด เดือน มกราคม นี้ หลังจากเคยพยายามขอซื้อตัวเซนเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสวัย 20 รายนี้แล้วเมื่อตอนซัมเมอร์แต่ติดที่ราคาสูงถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ค่าฉีกสัญญาลดลงจากเดิมแล้ว ที่ 17 ล้านปอนด์ต่อปี

    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"