มานด์ซูคิชใกล้ตกลงรับข้อเสนอปีศาจแดง


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีหลัง มาริโอ มานด์ซูคิช ใกล้ที่จะตกลงเงื่่อนไขกับทางสโมสรได้สำหรับการย้ายทีมไปโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือน มกราคม นี้ ศูนย์หน้าจอมโขกชาวโครเอเชีย น่าจะได้ย้ายจาก ยูเวนตุส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะในช่วงฤดูหนาว หลังจากที่กลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆในยุคการคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา มีข่าวค่อนข้างถี่ว่าจะได้ย้ายไปเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด tเจ้าตัวก็พร้อมเจรจากับอดีตทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีทีม

โดยตามรายงานข่าวของ เดอะ ซัน อ้างว่า เขาเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อตอนซัมเมอร์แล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องค่าหนื่อยที่เขาเรียกไปทำให้การเจรจายืดเยื้อ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ก็เลยเหลือกองหน้าไว้ใช้เพียง 2 คนหลักคือ อองโทนี่ มาร์กเซียล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด บวกกับอีกหนึ่งดาวรุ่งที่ต้องดันขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ๋แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ คือ เมสัน กรีนวู้ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทาง มานด์ซูคิช พร้อมที่จะหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองลงจากเดิม 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยทาง ยูไนเต็ด พร้อมควักค่าเหนื่อยให้หัวหอกวัย 33 ปี ที่สัญญามูลค่า 150,000 ต่อสัปดาห์ เป็นระยะเวลา 18 เดือน ส่วนค่าตัวที่ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายให้ ยูเว่ คาดอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"