เอาแล้ว!ดีเอสไอเผยรถหรู'มาเซราติ'อยู่ในบัญชีตรวจสอบ686คัน


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค 62 - ที่กระทรวงยุติธรรม  พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยถึงกรณีการตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อมาเซราติ ของน.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราสาว ซึ่งสวมทะเบียนรถยนต์ BMW หมายเลขทะเบียน กท 191 กทม. ว่า ดีเอสไอได้ตรวจสอบรถยนต์หรูที่หลบเลี่ยงภาษีนำเข้า ยี่ห้อแลมโบกินีและมาเซราติ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในบัญชีการตรวจสอบของดีเอสไอ ขณะนี้ได้ประสานขอรายละเอียดราคานำเข้าจากทางการประเทศอิตาลีไปแล้ว อยู่ระหว่างรอข้อมูลตอบกลับอีก 686 คัน จึงยังไม่สามารถสรุปรายละเอียดการสอบสวน หรือยึดอายัดรถยนต์คันดังกล่าวได้ ทั้งนี้ หลังได้รับรายละเอียดและตรวจสอบพบว่ารถคันใดนำเข้าโดยสำแดงราคานำเข้าต่ำ หรือชำระภาษีไม่ถูกต้องก็จะดำเนินคดีเป็นรายคัน

แหล่งข่าวจากดีเอสไอ แจ้งว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ทำหนังสือสอบถามดีเอสไอถึงผลการตรวจสอบข้อมูลการสำแดงราคาและการนำเข้ารถยนต์มาเซราติที่ดาราสาวใช้ ซึ่งดีเอสไอได้มีหนังสือตอบกลับไปว่า รถยนต์ยี่ห้อมาเซราติคันดังกล่าวเป็น รุ่นควอตโตรปอร์เต้ V8 2011 มีหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขตัวถังตรงกับรถยนต์มาเซราติในบัญชีตรวจสอบของดีเอสไอย้อนหลัง 5 ปี  โดยเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวถูกซื้อขายเปลี่ยนมือมาแล้วหลายครั้ง และสามีของดาราสาวเป็นผู้ครอบครองมือที่ 4.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"