คล็อปป์ยังไม่สบอารมฌ์ พลาดเยอะดีที่สกอร์4-1


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ยังตำหนิลูกทีม แม้จะบุกไปถล่ม เกงค์ ได้ถึง 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังมองว่ายังมีข้อผิดพลาดบางที่ควรต้องรีบแก้ไข แต่ถึงอย่างไรก็กล่าวชมว่า ยิงได้ 4 ประตูถือว่าสุดยอดแล้ว
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน เปิดสกอร์ 2 ลูกแรกให้ ลิเวอร์พูล ในการประเดิมเกมแรกของตัวเองในแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 18 เดือน ที่สนามกีฬาอเนกประสงค์ ลูมินัส อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะบวกเพิ่มอีกคนลประตู โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูปลอบใจในช่วงท้าย
    ลิเวอร์พูล เคยแพ้รวด 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะเริ่มคลำฟอร์มเจอจนทะลุทะลวงเข้าไปชูถ้วยแชมป์แรกภายใต้การนำของ คล็อปป์ ได้ แต่ เกมนัดนี้ แม้ทีมจะบุกมาถล่ม เกงค์ ได้ถึง 4-1 แต่กุนซือชาวเยอรมัน ยังไม่ค่อยจะพอใจนักกับฟอร์มการเล่นของทีมในค่ำคืนนี้
    "เรามีหลายจังหวะที่ทำได้ดี" คล็อปป์  กล่าวหลังแมทช์ "ช่วงออกสตาร์ทเราทำได้ดีมาก ผมไม่แน่ใจว่าทำไม ถึงใจร้อนและเสียบอลง่ายในบางครั้ง แต่ผลงานการยิงทั้ง 4 ประตูนั้นถือว่ายอดเยี่ยมมาก และเรายังน่าจะทำประตูคู่แข่งได้มากกว่านี้ ยังไงก็ภาระกิจลุล่วงไปด้วยดี"
    "ถ้าเป็นแต่ก่อนนี้อย่างดีเราคงได้แค่เสมอ หรือบางทีอาจแพ้เลยก็ได้ แต่โดยรวมแล้วโอเค เราจำเป็นต้องมีสมาธิ คู่แข่งของเราส่งผู้เล่นที่ตัวสูงสุดที่ลงสนาม และพวกเขาก็ทำได้ดีในการเล่นบอลทั้งจังหวะแรกและจังหวะที่สอง"
    "เราเร่งกันแบบไม่จำเป็นในบางจังหวะ และทำให้พวกเขาได้บอลจังหวะสองหลายครั้ง ดังนั้นผมไม่ค่อยมีความสุขกับเกมนี้เท่าไหร่นัก แต่ผมมีความสุขแค่กับผลการแข่งขัน"
    ลิเวอร์พูล ยังรั้งอันดับสองของกลุ่ม อี มีคะแนนตามหลัง นาโปลี อยู่หนึ่งแต้ม หลังจากทีมแกร่งของเซเรีย อา บุกไปเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก ได้ 3-2
    ในส่วนของ เชลซี อีกทีมจากพรีเมียร์ลีก เก็บชัยชนะได้เช่นกันเมื่อคืนวันพุธ หลังบุกไปเชือด อาแจ็กซ์ ได้ถึงถิ่น ที่ อัมสเตอร์ดัม 1-0
    ประตูชัยของทีมสิงห์บลูส์ ได้มาจากกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม มิคกี้ บัทขูอายี่ ที่ลงเล่นเกมนี้เป็นตัวำสำรอง ทำประตูตัดสินในช่วง 4 นาทีสุดท้าย
    อย่างไรก็ตาม แมทช์นี้ เชลซี คว้าชัยได้ก็ถือว่ามีดวลอยู่บ้าง เพราะ อาแจ็กซ์ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่ชวดประตูขึ้นนำเพราะ VAR จับออฟไซด์ ที่ล้ำกันเพียงเสี้ยวเท่านั้น
    ขณะที่ฝันร้ายสำหรับ อาแจ็กซ์ คงยังไม่จางหายไปง่ายๆ ในการเจอกับทีมจากอังกฤษ หลังฤดูกาลที่แล้ว เสียท่าให้กับ ท็อตแน่ม ในรอบเซมิไฟนอล เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม
     ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ สลาเวีย ปร๊าก แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2, เร้ด บูลส์ แพ้ นาโปลี 2-3, อินเตอร์ มิลาน ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0, ลีลล์ เสมอ บาเลนเซีย 1-1, เบนฟิก้า ชนะ ลียง 2-1, ไลป์ซิก ชนะ เซนิท 2-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"