ผีตกลงคว้าดาวรุ่งสเปน1.3แสนปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวที่จะจ่ายให้กับ เรอัล ซาราโกซ่า สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัวไอ้หนูมหัศจรรย์ชาวสแปนิช มาเตโอ เมเฆีย ร่วมทีมอย่างถูกต้องได้แล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 130,000 ปอนด์เท่านั้น  โดยข่าวระบุว่า การที่ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขกับสโมสรดังลาลีกาได้ ทำให้ทาง ยูฟ่า ไม่จำเป็นต้องเข้ามาแทรกแซงในเรื่องการกำหนดค่าตัวโยกย้ายหรือค่าชดเชยใดๆ สำหรับ ดาวรุ่ง วัย 16 ปีรายนี้

สำหรับ เมเฆีย โชว์ฟอร์มเข้าตาบอร์ดโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากทำไป 60 ประตูในช่วงที่เล่นในทีมเยาวชนของ ซาราโกว่า และได้กลายเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม ตามรายงานของ เอล เปริโอดิโก เด อารากอน แต่ก่อนหน้านี้ ทาง ซาราโกซ่า พยายามปฏิเสธมาตลอดว่า ดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม ได้ย้ายไป โอลด์แทรฟฟอร์ด แล้ว เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในนักเตะดาวรุ่งรายนี้ที่ปกติเล่นในตำแหน่งปีกขวา แต่ช่วงนั้น ซาราโกซ่า ปฏิเสธข้อเสนอ 431,000 ปอนด์จากเรอัล มาดริด และเนื่องจากว่าเขายังไม่เคยเซ็นสัญญานักเตะอาชีพมาก่อน ทำให้ เมเฆีย สามารถเจรจากับทีมใดก็ได้นอกจากในสเปน สำหรับ เมเฆีย เป็นดาวรุ่งคนล่าสุดที่ได้ตบเท้าเข้าถิ่นปีศาจแดง ต่อจาก ฮานนิบาล เมบรี กับ โนอาห์ เอเมอร์แกน ขณะเดียวกัน ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีแผนสำคัญวางไว้แล้วสำหรับช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม รายงานอ้างว่าทางสโมสรจะมีการทุ่มเสริมทัพครั้งสำคัญด้วยเงินจำนวน 100 ปอนด์ ซื้อนักเตะระดับคุณภาพเข้าร่วมทีม 3 คน โดย 2 ใน 3 จะมาจากเยอรมนี มี โทมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก๋าของบาเยิร์น และ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์สวิส วัย 22 ของ มึนเช่นกลัดบัค ส่วนอีกคนคือ มาริโอ มานด์ซูคิช ซึ่งเชื่อกันว่าตกลงกันทาง ยูเวนตุส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"