เอเมรี่ชม"เปเป้"เหมา 2 ฟรีคิกพาปืนพลิกชนะหืดจับ


เพิ่มเพื่อน    



อูนาย เอเมรี่ ยอมรับว่า ชัยชนะของ อาร์เซนอล เหนือ วิตอเรีย กีมาไรส์ ในศึกยูโรปา ลีก แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในการเรียนรู้ของนักเตะสำรองของทีมหลายคน โดยหลังจากเสียฟอร์ม โดนทีมเยือนบุกมานำได้ 2-1 หลังจบครึ่งแรก อาร์เซนอล ทำท่าจะต้องลิ้มรสความพ่ายแพ้ในเกมยุโรป แต่มารอดตายได้ นิโกล่าส์ เปเป้ ยิงฟรีคิกสุดสวย 2 ลูก พาทีมพลิกกลับมาชนะหวุดหวิด 3-2 ที่ เอติฮัด เมื่อคืนวันพฤหัสฯ "

เอเมรี่ บอกกับ บีที สปอร์ต ว่า "เป้าหมายของเรา ในการแข่งขันรายการนี้ คือเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ละแมทช์ คือโอกาสที่จะได้ใช้นักเตะแต่ละคน และสร้างประสบการณ์ และพวกเขาจะดีขึ้นทีละเล็กละน้อย เราไม่ได้เล่นอย่างที่เราต้องการ แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ มันเป็นชัยชนะที่ดีมาก" บอสทีมปืนใหญ่ กล่าวต่อ "ผู้เล่นบางคนจำเป็นต้องได้รับโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้เล่นภายใต้แรงกดดันบ้างอย่างในครึ่งแรก เราไม่ได้เล่นหรือคอนโทรลเกมนี้ได้อย่างที่เราต้องการ และเราทำท่าจะแพ้ ดังนั้นด้วยการเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางคน ก็เพราะเราต้องการที่จะคุมเกมให้อยู่และมีโอกาสลุ้นประตูมากขึ้น เราไม่ได้บุกได้อย่างที่เราต้องการ แต่อีกครั้งที่ผู้เล่นหลายคนแสดงให้เห็นสปิริตอันยอดยเยมที่จะคัมแบ็คให้ได้หลังจากครึ่งแรก สองประตูของเปเป้สำคัญมากสำหรับเขา เขาได้ความมั่นใจจากเกมนัดนี้ เมื่อเขาทำประตูได้มันดีสำหรับทั้งเขาและทีม เขาจะต้องทำผลงานได้ดีขึ้นอีกแน่ และเขาเพิ่งช่วยเราคว้าชัยในค่ำคืนนี้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"