โอเล่พร้อมบุกนอริชหลังซิวชัยศึกยูโรป้า


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ชมดาวรุ่งปีศาจแดง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ กับ เจมส์ การ์เนอร์ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในศึกยูโรป้า ลีก ที่ออกไปเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อคืนวันพฤหัสฯ พร้อมกระตุ้นลูกทีมเตรียมบุก นอริช ซิตี้ ในนัดต่อไป เตือนงานหนักที่ แคร์โรว์ โร้ด
    อองโทนี่ มาร์กเซียล สังหารจุดโทษ ในนาทีที่ 43 ช่วยให้ ยูไนเต็ด คว้าชัยนอกบ้านได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือน มีนาคม ซึ่งเกมยูโรป้า ลีก นัดนี้ เป็นโอกาสสำหรับ โซลค์ชาร์ ที่จะได้เห็นฝีเท้าของนักเตะดาวรุ่งของทีมหลายคนในแมทช์การแข่งขันจริงบ้าง
    บอสทีมปีศาจแดง ถึงกับกล่าวชื่นชมกับสื่อด้วยความประทับใจ หลัง วิลเลี่ยมส์ ดาวรุ่งวัย 19 และ การ์เนอร์ 18 มีส่วนร่วมอย่างมากต่อเกมของยูไนเต็ด
    "แบรนดอน ได้เป็นแมนออฟเดอะแมทช์ เขาเล่นได้อย่างสุดยอดมากจริงๆ" โซลค์ชาร์ กล่าว "ทัศนคติของเขาเยี่ยมมาก การป้องกันทำได้ดีมาก เล่นลูกกลางอากาศได้สุดยอด ช่วยเราได้จุดโทษโดยการขับเคลื่อนบอลขึ้นไปข้างหน้า อย่างกล้าหาญ เราเจอแบ็คซ้ายที่ต้องการแล้ว"
    "ผมคิดว่า จิมมี่ ค่อยๆเล่นดีขึ้นในเกมนี้ และเขาทำได้ดีมากๆในข่วงท้าย แต่ก็อาจจะดูล้าไปบ้างในตอนท้ายซึ่งเป็นเรื่องปกติ"
    "บรรยากาศในสนามวันนี้สุดยอด แฟนบอลเจ้าบ้านทำให้เรารู้สึกกดดันได้ไม่น้อย แต่เราเองก็เล่นในแบบที่ทำให้พวกเขามีความหวังและมั่นใจ นักเตะของเราต้องยกระดับการเล่นให้ดีขึ้น และดับเสียงเชียร์ทีมคู่แข่ง ซึ่งเราทำไม่ได้"
    "ครึ่งหลังผมคิดว่าเราเจาะเข้าไปได้ดีในเขตโทษ และป้องกันได้ดีมากในกรอบเขตโทษของเรา พวกเขาเล่นดีทีเดียวในครึ่งหลัง ทำให้เราต้องถอยลงมารับลึกมาก ผมไม่พอใจการเล่นเกมรับของแนวรุก"
    "ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเราในซีซั่นนี้ แต่ผมก็คิดว่ามันไม่มีให้เห็นในครึ่งเวลาหลัง สิ่งนี้จะเป็นต้องได้รับการแก้ไข เพราะเราไม่ต้องการที่จะเป็นทีมที่รับได้เฉพาะในเขตโทษ"
    โซลค์ชาร์ ยังยอมรับด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังขาดตัวสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง แต่ก็เชื่อว่าการกลับมาของ อ็ฮงโทนี่ มาร์กเซียล จะช่วยทำให้ทีมดีขึ้น  ยิ่งเมื่อปรับมาใช้แบ็ค 3 คน
    "เกมนี้เราไม่ได้สร้างสรรค์เกมได้มากอย่างที่เราอยากจะเห็น และเราก็ไม่ได้ถล่มประตูคู่แข่งจนขาดลอยอย่างที่เราต้องการ" บอสชาวนอร์เวย์ กล่าว "แต่ตคอนนี้ อองโทนี่ กลับมาแล้ว  และทำประตูได้อีกในวันนี้ ซึ่งผมแน่ใจว่าพวกเขาจะได้เห็น เราพัฒนาขึ้นเป็นทีมจากการกลับมาของ อองโทนี่ มาร์กเซียล เพราะเขามีบางสิ่งที่แตกต่างที่ช่วยเราได้"
    การขาด พอล ป็อกบา ไม่ได้เป็นผลดีต่อทีม และมิดฟิลด์ทีมแชมป์โลก ยังไม่น่าจะกลับมาข่วยทีมได้ในนัดต่อไปที่จะไปเยือน นอริช ซิตี้ หลังชัยชนะเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ เซอร์เบีย
    "ตอนที่ผมได้ดูเกมแรกของฤดูกาลที่พวกเขาเจอกับ ลิเวอร์พูล ผมเห็นทีมนี้เล่นด้วยความกล้าหาญมากๆ"   โซลค์ชาร์ กล่าวถึงกมนัดเปิดฤดูกาลของ นอริช "พวกเขากล้าหาญ พวกเขาเล่นในสไตล์ของตัวเอง และพวกเขาก็ยังคงพยายามต่อในแบบของตัวเอง และทำให้พวกเขาเก็บผลการแข่งขันที่สุดยอดได้ในบางนัด อย่างนัดที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
    "พวกเขาเป็นทีมที่มีปรัชญาการเล่นที่ชัดเจนว่าจะเล่นอย่างไร"
    "ดังนั้นผมจึงหวังว่าเราจะหยุดพวกเขาได้ การเยือน แคร์โรว์ โร้ด เป็นงานที่หนักเสมอ แต่เราจะพร้อมสำหรับเกมนั้น"
    "เราไป เบลเกรด มาแล้ว และได้ผู้เล่นกลับมาหลายคน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"