ร็อจเจอร์สยก"ฮาร์วี่ย์"อนาคตจอมทัพหลังจิ้งจอกสร้างสถิติยิง 9-0


เพิ่มเพื่อน    


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ กล่าวชม ฮาร์วีย์ บาร์นส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมเป็นพิเศษ หลัง เลสเตอร์ ระเบิดฟอร์มยิงคู่แข่งได้ถล่มทลายเป็นสถิติสูงสุด ที่ สนาม เซนต์แมรี่ส์ เมื่อคืนวันศุกร์
    ทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ บุกไปถล่ม เซาแธมป์ตัน ได้ถึง 9-0 ลบสถิติเดิมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงในเกมนอกบ้านมากสุดในพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ลงได้เป็นที่เรียบร้อย โดยในเกมนี้มีนักเตะทำแฮทริกได้ 2 คน คือ เจมี่ วาร์ดี้ กับ อโยเซ เปเรซ
    ส่วน บาร์นส นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 ทำได้หนึ่งแอสซิสต์ และทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แต่ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า บาร์นส์ ยังสามารถพัฒนาได้ยิ่งกว่านี้
    "เขาต้องการเวลา" บอสทีมจิ้งจอก กล่าว "เขาเป็นเด็กที่ดี เขาไม่ใช่คนที่อวดดีอวดเก่งซึ่งเขาสามารถเล่นระดับนี้ได้มา 7-8 เดือนแล้ว ผมคิดว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีความเชื่อมั่นขึ้นอีก เขาจะก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นสำคัญของเลสเตอร์และทีมชาติอังกฤษ"
    เซาแธมป์ตัน ที่โดนถล่มเละคาบ้านขนาดนี้ สาเหตุหนึ่งกเพราะเหลือ 10 คน ตั้งแต่ต้นเกม หลัง ไรอัน เบอร์ทรานด์ โดนไล่ออก ในนาทีที่ 12
    ส่วนแมทช์ต่อไปของ เลสเตอร์ คือศึก อีเอฟแอล คัพ ที่จะออกไปเยือน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน คืนวันอังคาร

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"