ฆ่าสยองเศรษฐินี จับมัดมือยัดตู้เย็น


เพิ่มเพื่อน    


    ฆ่าสยองเศรษฐินีชาวบางพลี ไปซื้อห้องแถวที่เชียงใหม่ไว้พักอาศัยระหว่างไปปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง คนร้ายจับมัดมือไพล่หลังยัดตู้เย็น โรยปูนซีเมนต์ทับ กระทั่งพี่ชายขึ้นมาตามเพราะขาดการติดต่อจึงรู้ข่าวร้าย ตรวจสอบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูพร้อมมือถือหายไป ตำรวจพุ่งปมคนรู้จักฆ่าชิงทรัพย์ พบถอดกล้องวงจรปิดออกทุกตัว
    เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ร.ต.อ.อุเทน สิทธิกิจ พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง ได้รับแจ้งเหตุพบคนถูกฆ่ายัดตู้เย็นส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ที่ตึกแถวสร้างใหม่ในซอยตรงข้ามวัดพระธาตุศรีจอมทอง ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัย-ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่ทราบข่าวไปมุงดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไป เมื่อเข้าไปในห้อง ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องครัวซึ่งต่อเติมด้านข้างตัวอาคาร พบตู้เย็นขนาดใหญ่ถูกวางนอนลงกับพื้น มีผ้าห่มคลุมทับไว้ โดยยังเสียบปลั๊กไฟไว้อยู่ ข้างตู้เย็นพบถุงปูนซีเมนต์ 2 ถุงถูกแกะใช้แล้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือและร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเปิดตู้เย็นพบร่างหญิงคนหนึ่ง คาดว่าจะเป็นนางสาววรรณี อายุ 58 ปี ชาวอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตอยู่ภายใน สภาพศพนอนคว่ำ มือถูกมัดไขว้หลัง มีผงปูนซีเมนต์โรยทับอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่าสัปดาห์
    จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านางสาววรรณีได้มาซื้ออาคารพาณิชย์หลังนี้ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา โดยนางสาววรรณีเป็นคนมีฐานะ ชอบปฏิบัติธรรม และเป็นลูกศิษย์ของวัดพระธาตุศรีจอมทอง จึงได้มาซื้ออาคารพาณิชย์หลังนี้เพื่อพักอาศัย โดยล่าสุด ระหว่างเดินทางมาปฏิบัติธรรมที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่ นางสาววรรณียังติดต่อพูดคุยกับญาติพี่น้องตามปกติ กระทั่งวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา นางสาววรรณีขาดการติดต่อกับครอบครัว ญาติพี่น้องโทรศัพท์มาหาก็ติดต่อไม่ได้ ทำให้นายวรพันธ์ อายุ 59 ปี พี่ชายของนางวรรณี เดินทางมาหาที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่เมื่อมาถึงบ้านกลับพบว่าประตูบ้านถูกปิดล็อกไว้และยังมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง จึงให้ช่างกุญแจมาเปิดเนื่องจากประตูใช้ระบบคีย์การ์ดปิด-เปิด และพบตู้เย็นนอนอยู่ส่งกลิ่นเหม็น อีกทั้งยังมีเลือดและน้ำเหลืองไหลออกมาจากตู้เย็น จึงแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ กระทั่งพบศพนางสาววรรณี
    พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือและรถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ของผู้ตายหายไป หลังจากนี้จะเร่งสอบสวนหาหลักฐานเพื่อติดตามคนร้าย ส่วนแรงจูงใจของคนร้ายวางไว้หลายประเด็น โดยให้น้ำหนักไปที่ฆ่าชิงทรัพย์ 
    ตำรวจพบด้วยว่า กล้องวงจรปิดทุกตัวในตึกแถวดังกล่าวถูกคนร้ายถอดออกจนหมด จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจพบว่าผู้ตายมีฐานะดีมาก เพราะได้ถวายรถตู้ให้ทางวัดพระธาตุศรีจอมทองไว้ใช้ในกิจของสงฆ์จำนวน 1 คันด้วย 
     พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวเบื้องต้นแล้ว และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 ของผู้ตายได้หายไปด้วย คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตายและประสงค์ต่อทรัพย์ ตอนนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของภาค 5 รวมทั้งตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และ สภ.จอมทอง ท้องที่เกิดเหตุ ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดแล้ว คาดว่าคดีนี้น่าจะรู้ตัวคนร้ายและติดตามตัวมาดำเนินคดีได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"